Tartaros เพิ่ม Challenge The Lair Of Lamia สุดโหด

2,866 views

…….หลังจากที่อัพเดทตัวละครใหม่ Elphindos กันไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ^^ ตอนนี้เพื่อนๆ คงสนุกอยู่กับการตะลุยเมือง Refuge Of Templars เก็บเลเวลให้กับ Elphindos กันอยู่ และทีมงานทาร์ ทา รอสไม่รอช้าที่จะอัพเดท Challenge ใหม่ล่าสุดให้ได้ลองสัมผัสกันอย่างแน่นอน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 54 นี้ ขอการันตีความโหด สำหรับ Challenge เวล 40 ที่สูงที่สุดตอนนี้หากเปรียบเทียบกับ Challenge ใหม่อย่าง The Lair Of Lamia (ระดับ Lv.48) แล้วล่ะก็ Challenge เวล 40 จะกลายเป็นขนมหวานเคี้ยวง่ายไปเลยก็ว่าได้ ^^

เจ้าหญิง Lamia ก่อนแปลงร่างเป็นมังกร
เจ้าหญิง Lamia ตอนแปลงร่างเป็นมังกร

…….สำหรับ เป็นภารกิจที่จะต้องพิทักษ์เจ้าหญิง Lamia จากเหล่านักล่ามังกร ถือว่าเป็น Challenge ที่ไม่ค่อยมีความซับซ้อนอะไรมากนัก เพราะภารกิจในแต่ละห้องนั้นจะให้เรากำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ ภายในเวลาที่กำหนด จะมีการสอดแทรกมินิบอสประจำห้อง แต่ถึงอย่างไรมอนสเตอร์ใน Challenge นี้ รวมถึงมินิบอสนั้นมีพลังชีวิต พลังโจมตี และพลังป้องกันที่จัดได้ว่าสูงมากๆ ซึ่งเหมาะต่อการลงเล่นแบบเป็นปาร์ตี้ เนื่องจากเวลาที่ให้มานั้นค่อนข้างกำจัด ซึ่งผู้เล่นในปาร์ตี้จะต้องช่วยกันกำจัดเจ้ามอนสเตอร์ให้จบภารกิจให้ทันเวลาจึงจะสามารถผ่านภารกิจได้

เงื่อนไขการเข้า Challenge นี้

1. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 48 ขึ้นไป
2. ต้องมีค่า Content Point หรือ CP 1,300 ขึ้นไป และเมื่อภารกิจล้มเหลวจะเสียค่า CP จำนวน 260

Challenge ใหม่ The Lair Of Lamia จะอยู่ด้านล่างซ้ายมือ

มินิบอส Acksulom Rockun Centurion บอสชาละวัน


เจ้าปีศาจกำลังจะทำร้ายเจ้าหญิง Lamia

เจ้าหญิง Lamia อยู่ในกับดักของเจ้าปีศาจ

มินิบอส DragonHunter Warlock

มินิบอส DragonHunter Commander


เจ้าหญิง Lamia กำลังกลายร่างเป็นมังกร


…….นอกจากจะโหดแล้ว Challenge นี้ยังนับได้ว่าเป็นขุมสมบัติเลยทีเดียว เพราะ Challenge นี้มีอาวุธที่สุดยอดกว่าอาวุธที่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทยในตอนนี้ นั่นคือมีการดรอปอาวุธ Super ในระดับ C3 อีกด้วย งานนี้ขาโหดทั้งหลายที่ชอบล่าไอเทมห้ามพลาด!! รอติดตามทริคการผ่านดันเจี้ยน The Lair Of Lamia ได้เร็วๆ นี้