Love Song Love U บอกรักด้วยเสียงเพลง 10 – 13 ก.พ.นี้!!!

1,233 views

Love Song Love U บอกรักด้วยเสียงเพลง

10 – 13 ก.พ.นี้ ลุ้นรับไอเท็มฟรี!!!

….. เทศกาลวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักกำลังจะมาถึงแล้วนะคะ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ก็มีกิจกรรมสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกเช่นเคยค่ะ กับกิจกรรม “Love Song Love U” กิจกรรมบอกรักด้วยเสียงเพลง โดยจะมี 6 เพลงรักที่เราคัดสรรมาให้ พร้อมด้วยไอเท็มสื่อรักดอกกุหลาบ Your Rose” ที่เพื่อนๆ จะต้องถือในขณะที่เต้นอยู่ในฟลอร์ด้วยนะจ้ะ หากสามารถทำภารกิจรักได้สำเร็จ รับไอเท็มเครื่องประดับโชว์พลังแห่งรัก “Heart Power” ไปแบบฟรีๆ กันเลยค่า สำหรับวิธีและกติกาการร่วมสนุกก็มีดังนี้ค่ะ

ระยะเวลาของกิจกรรม

เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิรฟ์เวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554  เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของกิจกรรม

….. เพื่อนๆ ต้องเข้ามาเต้นเพลงรัก 6 เพลง ที่กำหนดทุกวัน ในระยะเวลากิจกรรม ซึ่งมีเพลงดังต่อไปนี้ค่ะ
1. Spending All my Time – Aaron Fresh
2. หลงทาง – เฟย์ ฟาง แก้ว
3. Mine – Taylor Swift
4. ชอบก็จีบ – ริท The Star 6
5. Too  Much So Much Very Much – เบิร์ด ธงไชย
6. ตอบได้ไหมว่า..ได้ไหม – เบล สุพล

ในขณะที่เต้นเพื่อนๆ จะต้องถือไอเท็มสื่อรัก “Your Rose” ในขณะที่กำลังเต้นเพลงรักอยู่ด้วยนะจ้า

-โดยเล่นในห้องที่มีสมาชิกในห้องตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป และเพื่อนๆ ต้องกดคีย์เล่นในเพลงนั้นๆ ด้วยนะคะ (หากเข้าไปโดยไม่กดคีย์ จะไม่เข้าเงื่อนไขของกิจกรรม)
-หลังจากทำภารกิจรักสำเร็จในแต่ละวัน สามารถเช็คสถานะที่ตัวเองเล่นได้บนหน้าเว็บ หลังจากทำภารกิจสำเร็จไปแล้ว ประมาณ 30 นาที
-เมื่อเพื่อนๆ ทำภารกิจรักได้ครบตามที่กำหนดแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้าไปที่หน้ากิจกรรมนี้อีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันการทำภารกิจ เสร็จสิ้นค่ะ หลังจากนั้นเพื่อนๆ สามารถกดรับไอเท็มของรางวัลได้ที่หน้ากิจกรรมนี้ได้เลยค่ะ

ไอเท็มเครื่องประดับโชว์พลังแห่งรัก อายุการใช้งาน 1 วัน

Heart Power
(สำหรับตัวละครผู้หญิง)

.

Heart Energy (B)
(สำหรับตัวละครผู้ชาย)

….. และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมาเพิ่มความรักบนฟลอร์เต้นแห่งนี้ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก ยิ่งเพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีคู่เต้นก็สามารถเข้ามาหาคู่เต้นเพื่อคลายความเหงาในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ได้ตลอดเลยนะคะ ความสนุก และความมันส์บนฟลอร์ Love Beat ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ยังมีกิจกรรมสุดมันส์พร้อมรับไอเท็มสุดเจ๋ง อีกเพียบที่ทีมงานจัดเต็มให้เพื่อนๆ ขาแดนส์ได้มันส์อย่างเต็มอิ่มแน่นอน ติดตามอัพเดทกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายได้ที่ www.lb.in.th