AIKA อีกหนึ่งอรรถรสที่คุณต้องสัมผัส 17 ก.พ. 54 นี้ เจอแน่!!

1,602 views

วันนี้ก็ถือเป็นวันดีอีกวัน แม้จะเลยวันตรุษจีนมาแล้วก็ตาม กับการเข้าเยี่ยมเยียนของทีมงาน AIKA จากบริษัท Asiasoft ที่ขนขวนนำเสื้อและของฝากอื่นๆมา ซึ่งนั่นหมายความว่า!! ในไม่ช้านี้เตรียมพบกับกิจกรรมต่างๆที่จะแจก เสื้อ ปฐิทิน หรืออื่นๆที่เป็นของพรีเมี่ยมจากเกม AIKA กันให้ดีๆละ ^o^ และกิจกรรมเหล่านี้ที่จะเกิดขึ้นก็สามาถติดตามได้ทั้งบนหน้าเว็บไซต์ www.compgamer.com และทาง นิตยสาร คอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ในเร็วๆนี้ให้ดีละครับ

และแน่นอนสำหรับช่วง CBT ของเกม AIKA ก็ใกล้เข้ามาแล้วเช่นกัน โดยวันเวลาของ CBT จะเปิดให้เข้าทดสอบกันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ที่จะถึงนี้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ และการแจกของพรีเมี่ยมต่างๆ รวมถึงการเปิดให้ Download Client เกม AIKA ที่ต้องบอกว่าเป็นเกม Next Gen จริงๆ เพราะมีขนาด Client ประมาณแค่ 450MB ในการดาวน์โหลดเท่านั้น ซึ่งไฟล์เล็กมากๆและยิ่งถ้าได้เห็นภาพของตัวเกมแล้วละก็เป็นอะไรที่จอร์จมากๆเลยหละ แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เตรียมตัวติดตามข่าวและการเปิดให้ Download กันก่อนใครดีที่เว็บไซต์ www.compgamer.com เช่นเดียวกัน

อีกหนึ่งข้อมูลที่ทีมงาน AIKA นำมาฝากกันก็คือ ระบบ Pran ที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้กับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความสดใสน่ารัก ของเพื่อนคู่หูตัวเล็ก ด้วยความโดดเด่นของสาวน้อย Pran ทั้ง 6 และคาแร๊กเตอร์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Mean Pran, Cute Pran, Cute Pran, Sassy Pran, Smart Pran, Spunky Pran และ Tough Pran ที่เตรียมนำมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกัน นอกเหนือจากในเกมบนรูปแบบของ ScreenServer, Wallpapers, Ringtone และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมที่ทางทีมงาน AIKA เตรียมขนมาให้ได้ร่วมสนุกกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้นี่เอง

รายละเอียดระบบ Pran ภายในเกมสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Aika.Asiasoft.co.th

ตัวอย่างของ Pran แบบนอกเกมที่เตรียมให้คุณได้สัมผัสแบบเต็มๆ!! ในเร็วๆนี้