MMO : Core of the mine แมพพิเศษเลเวลขึ้นไวจริงๆนะ

1,287 views

มากันอีกแล้วค่ะกับทริคและเทคนิคที่ทางทีมงาน MMO ฝากมาให้เพื่อนๆ ชาว MMO ได้นำไปใช้กัน สำหรับทริคในครั้งนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สำหรับวันนี้ภูมิใจเสนอเรื่อง  Core of the mine… นะ อะ อะ อะไรคือ Core of the mine หนอ หลายคนอาจจะสงสัย มาไขปัญหากันหน่อยดีกว่า

Core of the mine เป็นแมพพิเศษเหมาะสำหรับปาตี้ แต่สมาชิกปาตี้จะต้องมีสัตว์เลี้ยง ร่าง 2 เลเวลเท่าไรก็ได้ขอให้เป็นร่าง 2 ขึ้นไป สามารถเก็บเลเวลได้ เร็วมากกกกกกก…ประมาณว่า เร็วกว่าแสง – -a คิคิ อาจจะไม่เร็วขนาดนั้นแต่ก็เร็วนะ มาดูกันดีกว่านะว่า  Core of the mine หน้าตาเป็นอย่างไร

ก่อนอื่นต้องทำการกระโดดมาที่ Sanctuary mine ก่อนนะจ๊ะ

มาถึงเราก็จะมายืนอยู่หน้าวาร์ปเข้าดันเจี้ยนพอดี

ถ้าหากเดินเข้าวาร์ปปกติเราจะเข้าไปใน  Sanctuary mine Level 3 แต่นั่นมันคนละทางเราไม่เข้าอันนั้น เราเหนือชั้นกว่านั้นเพราะเราจะไปอีกอัน อุอิ

ก่อนจะเข้าไปใน  Core of the mine คนที่เป็นหัวหน้าปาตี้จะต้องมี  Core of the mine Passport ซะก่อน ดังนั้นเราจะต้องเสียตังซื้อจาก NPC Debbie ที่ยืนบริเวณหน้าเหมือง ตั้ง 1.00 G แน่ะ ดูเหมือนจะแพง แต่ว่ามัน ก็คุ้มนะ (จริงๆ ฮิฮิ)

เมื่อมี  Core of the mine Passport ในกระเป๋าแล้ว ให้คุยกับ NPC ที่อยู่ใกล้ๆกัน ชื่อ McCowenเป็นยามประจำเมือง ต้องการจะเข้า  Core of the mine ต้องผ่านพี่แกก่อน อุอิ

คุยกับ McCowen ให้เลือก Lost city อันแรก เป็นเลเวล 1-35 เหมาะกับเราที่สุดสินะ หึหึ

หลังจากนั้นให้เลือก Core of the mine ตรงแถบขวามือของหน้าต่าง

เสร็จแล้วให้กดปุ่ม Start Adventure ด้านล่างของหน้าต่าง เข้ามาข้างในแล้ว จะเจอ NPC ให้รับเควสให้หมดอย่าให้เหลือ

รับเควสท์เสร็จ กดปุ่ม Go ตรงแถบขวามือข้างบน เข้ามาเจอมอนเตอร์เยอะมาก อลังการงานช้าง ทอยลูกเต๋าไปเรื่อยๆ เทคนิค ก็คือ ทอยให้ได้น้อยๆเข้าไว้
จะได้ตีมอนสเตอร์เยอะๆ คุ้มกับเงิน 1 G ที่ซื้อ Passport  นะ อะอะ….

ปล.
เดินไปจนสุดเส้นทาง จะมีบอส ตอนท้าย ระวังตัวดีๆนะเดี๋ยวจะโดนตบเดี้ยงเอา อิอิ ..ขอให้โชคดีในการเดินทางเจ้าค่าาา….

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : พี่ตอง ทีมงาน MMO