GFO เผยเควส Rep อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่น่าทำ!!!

1,441 views

        Grand Fantasia Online เตรียมอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Strawberry ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีกิจกรรมดีๆ เพื่อต้อนรับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่กันอย่างเต็มอิ่ม แต่ก่อนจะถึงวันอัพเดท เราไปดูเควส Rep อีกหนึ่งเควสที่มีความน่าสนใจ และคุ้มค่าน่าทำเป็นอย่างยิ่งกันดีกว่า เพราะ นอกจากได้ค่า EXP แล้ว ยังได้ในส่วนของค่าชื่อเสียงของแผนที่นี้อีกด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว งานนี้จะทำยากหรือง่าย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า

            จุดเริ่มต้นของเควสนั้นจะยังคงอยู่ในแผนที่ Eternal Mountain ซึ่งเป็นแผนที่อัน เหมาะกับระดับเลเวล 67 – 69 ในการเก็บค่าประสบการณ์ เพราะนอกจากมอนสเตอร์ในแผนที่นี้จะให้ค่า EXP ที่สูงแล้ว ยังมีเควสต่างๆ มากมายให้ทำ โดยจุดเริ่มต้นของเควสนี้อยู่ที่ NPC ที่ชื่อ EVA เป็น NPC ที่อยู่กลางแผนที่ Eternal Mountain นั่นเอง เมื่อเราไปคุย EVA จะขอให้เราช่วยเหลือโดยการกำจัดมอนสเตอร์ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเควส ซึ่ง EVA ได้กำหนดให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ดังต่อไปนี้

ตำแหน่งแผนที่ Eternal Mountain 

 

ตำแหน่ง NPC EVA

 

 

รายละเอียดเควส L69.Geothermai Wasp (REP) 

– Geothermal Wasp 20 ตัว

– Giant Steam Bee 20 ตัว

– Sting Poison Bee 20 ตัว

 

ตำแหน่งของ Geothermal Wasp ในแผนที่

 

 

ตำแหน่งของ Giant Steam Bee ในแผนที่ 

 

ตำแหน่งของ Sting Poison Bee ในแผนที่

            เมื่อกำจัดมอนสเตอร์เควสได้ตามกำหนดแล้ว ให้เรากลับไปแจ้งกับ EVA เพื่อรับรางวัลจากเควส เงิน 5 Gold EXP 219, 999 XP รวมถึงค่าประสบการณ์ กับ Elsa land 69 แต้ม ก็ถือเป็นการจบเควส ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับเควสนี้จนกว่าจะครบกำหนดชื่อเสียง Elsa Land ถ้าหากครบแล้วจะไม่มีเควสขึ้นมาให้รับอีก 

มื่อสำเร็จแล้วให้กลับมาส่งที่ NPC EVA อีกครั้ง 

 

ส่งโลด

 

รายละเอียดของรางวัลที่ได้รับ GOLD EXP และ ชื่อเสียง!