ASUS ส่งโน้ตบุ๊ค 5 ซีรี่ส์สุดแรง CPU “2nd Generation Intel Core”

1,996 views

ASUS เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปี 2011 ด้วยขบวนเอซุสโน้ตบุ๊ค 5 ซีรี่ส์ กับทางเลือกด้านประสิทธิภาพและความแรงที่เหนือกว่า ด้วยเอซุสโน้ตบุ๊คตระกูล A, X, N, G และพิเศษ VX ที่ผนึก CPU ตระกูลใหม่ล่าสุด 2nd Generation Intel Core ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของแฟนๆ ที่ตั้งตารอการผสานความเป็นที่สุดของ 2 ผู้นำด้านไอทีระดับโลก

ด้วยนวัตกรรมฮาร์ดแวร์คุณภาพในโน้ตบุ๊คเอซุส ที่ผสานซีพียูใหม่ล่าสุดจากอินเทลในครั้งนี้ จะทำให้มาตรฐานอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กเปลี่ยนไป กับความแรงด้านการประมวลผลที่สูงขึ้นจากที่มีอยู่เดิมในตลาดปัจจุบันถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ ที่การันตีความแรงได้อีกระดับ กับเอซุสลัมเบอร์กินี รุ่น วีเอ็กซ์ 7 (ASUS Notebook Lamborghini VX7) และ โน้ตบุ๊กสำหรับคอเกมเมอร์ รุ่น จี53 (ASUS Notebook Gaming G53) ที่ให้คุณได้พบกับความแรงทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งานและดีไซน์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ใครอยากลองใช้เครื่องแรงแบบนี้เตรียมเงินไว้รอได้เลย  และขอบอกอีกอย่างว่าถ้าหากไปร้านเพื่อซื้อสินค้าของ ASUS แล้วล่ะก็ต้องเรียกว่า “เอซัส” แล้วนะคะเพราะ “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป