เกมจริง พร้อมจริง AIKA เปิด OBT 25 กุมภาพันธ์นี้ @ID เล่นได้เลย

3,889 views

…….AIKA เกมออนไลน์ตัวล่าสุดจากเอเชียซอฟท์ฯ พร้อมเปิดให้บริการช่วง CBT ในวันที่ 17 กุมภาและ OBT  25 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมเตรียมกิจกรรมรองรับมากมาย รวมไปถึงแคมเปญพิเศษ Pran TV ที่เปิดให้ทำความรู้จักกับน้อง Pran ก่อนได้ลองเล่นจริง คาดผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบกว่าครึ่งแสน
…….
…….ทีมงาน AIKA ออนไลน์เผยความพร้อมล่าสุดของการเปิดให้บริการในช่วง CBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ว่า ตอนนี้สมบูรณ์กว่า 99% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์, ระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ, ภาษาภายในเกม รวมไปถึงความพร้อมของทีมงาน ที่มีทีมผู้พัฒนาบินตรงมาจากเกาหลีเพื่อคอยดูแลให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันอย่างเต็มที่ โดยการเปิดบริการในช่วง CBT จะเป็นการจำลองการเปิดทุก Feature เหมือนช่วง OBT ซึ่งผู้เล่นจะได้ทดสอบระบบทุกอย่างที่จะมีในช่วง OBT 25กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันนี้ทีมงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้มากมายให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเพื่อรับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT กันฟรีๆ และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT และ OBT นั้นก็สามารถใช้ @ID เล่นได้เลยโดยไม่ต้องมี AC หรือเงื่อนไขอื่นๆ หรือถ้ายังไม่มี ID ก็สามารถสมัครได้ที่ www.aika.in.th
…….
…….นอกจากกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้ผู้เล่นแล้ว ระหว่างที่รอทดสอบช่วง CBT ทีมงานยังได้ผุดแคมเปญพิเศษ “Pran TV” เอาใจหนุ่มๆ ด้วยการปลุก Pran คู่หูตัวน้อยในเกมให้ออกมามีชีวิตจริง ให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกับ Pran ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกม โดยเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบความน่ารักใสๆ ของเพื่อนคู่หูตัวเล็กจะได้สัมผัสกับ Pran ในรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยความโดดเด่นของสาวน้อย Pran ทั้ง 6 และคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Mean Pran, Cute Pran, Sassy Pran, Smart Pran, Spunky Pran และ Tough Pran  ผ่านรูปแบบของ VDO Clip ในแต่ละสัปดาห์ไม่ซ้ำกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์  พร้อมกับกิจกรรมโหวต Pran Idol เพื่อรับไอเทมพิเศษ และนอกจาก VDO Clip แล้วทางทีมงานยังนำพาความน่ารักใสๆ ของสาว Pran ทั้ง 6 ส่งตรงถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ในรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Wall Paper หรือ Screen Saver ที่จะทำให้คุณสัมผัสความน่ารักได้ตลอดเวลาที่อยู่น่าจอ และพิเศษสำหรับคนที่อยากพกพาความน่ารักของน้อง Pran ติดตัวไปด้วย ทีมงานก็มีบริการพิเศษเป็นเสียงเรียกเข้าของสาวน้อยทั้ง 6 ให้เลือกตามที่ผู้เล่นต้องการอีกด้วย
สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบ AIKA ในช่วง CBT สามารถสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้ววันนี้ที่ www.aika.in.th