ประกาศผล!! FAMที่จะได้ไปร่วมกิจกรรม FAM นี้มีรักครั้งที่ 3

1,008 views

….. ตามคำเรียกร้อง ของเหล่าบรรดา FAM ต่างๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม FAM นี้มีรัก ครั้งที่ 3 ในตอน “เพลงไหนมาเมื่อไหร่ FAM อะไรจะมันส์เมื่อนั้น” ในครั้งนี้แต่ละ FAM ที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้ประชันความเป็นสุดยอด เข้ามาทั้งโพสรูป บอกความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อ Audition มีทั้ง FAM Be FrienD’z ที่ได้รับรางวัลจาก Audition ไปแล้วก็ยังกลับมาสร้างสีสันกันอีก ตามมาด้วย FAM We R The 1‘ ซึ่งคุ้นหน้ากันคุ้นตากันเป็นอย่างดี ตามมาด้วย FAM ’St๏p,  FAM ‘United…, FAM…•รักจัง•… น่ารักกันทุกแฟม ซึ้งใจทีมงานกันสุดๆ และเป็นที่ หนักใจต่อการที่จะเลือก FAM ที่จะเข้ามาร่วมกิจกรรมมากเลยทีเดียว แต่เอาหล่ะ.. คงต้องตัดใจประกาศผลกันซะที มีเสียงเพื่อนๆ FAM ต่างๆเรียกร้องเข้ามาเป็นอย่างมาก จนในที่สุด ทีมงานได้สรุปกันออกมาแล้วว่า FAM นี้โดนใจทีมงานมากที่สุดประจำเดือน มกราคม 2554 ได้แก่ แอ่น..แอน…แอ๊น…..
.

FAM ” …E n s e m b l e z…”

เพลงที่เลือกให้ Auditon ได้แก่ “เพลง Dream Box”

….. นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากใจเพื่อนๆ FAM …E n s e m b l e z… ที่โดนใจทีมงานมั๊กๆ

….. ” ที่ทาง …E n s e m b l e z…     เลือกเพลงนี้ เพราะเป็นความรู้สึก ความผูกพันธ์ รักกัน ในคลับ ก็คือ ในคลับ เราก็เหมือนกล่อง 1 กล่อง ฝัน 1 ฝัน ใจรวมเป็น 1 ที่รวมตัวมาเป็นครอบครัวเดียวกัน หรือ ฝันเดียวกัน ที่จะร่วมฟ่าฟัน อุปสรรค ไปด้วยกัน อย่างเข้มแข็ง และสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันละกัน บทความ เนื้อความของเพลง นี้ ก็เพราะ มากๆ และมีความหมายที่ดี

อย่างท่อนนี้

” ดั่งเธอและฉันเรามีกล่องคนละใบข้างในนั้น จะมีอะไรจะใช่ความฝันของเธอกับฉันไหม ไม่ลองไม่รู้ถ้าลองเปิดดูก็คงเข้าใจ ว่าข้างในเก็บรวมหัวใจของฉันและเธอเอาไว้ด้วยกัน “

….. เหมือนเรามาจากหลายมุมโลก และมา บรรจุ จบ แล้วก็ จุ รวมที่เดียวกันเป็นใจหนึ่งใจที่ละบุไว้ด้านบน นี่ละครับ ที่มาของเพลง นี้ ที่คลับเราชอบมากๆ”

.…. หัวหน้า FAM ช่วยยืนยันสิทธิ์มายัง [email protected] โดยระบุ ชื่อ – นามสกุล, ชื่อเล่น, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ก่อน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 18.00 น. มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์รับรางวัล

….. ส่วน FAM ไหนที่พลาดโอกาสไป ก็อย่างเพิ่งท้อนะจ๊ะ เพราะ Audition เค้าจัดให้ทุกเดือนเลยน้า แล้วนี่ก็เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้วนะ เดือนแห่งความรัก Audition จะมีอะไรพิเศษ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสุนกอีกต้องติดตามนะ เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง www.audition.in.th, Facebook Audition หรือทาง Facebook Playpark

“เล่นเมื่อไหร่…มันเมื่อนั้น”