Com7 ส่งเมนบอร์ด Mini-ITX สายพันธุ์ HTPC ตัวแรกที่รองรับ AMD Fusion™

3,288 views

…….บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเมนบอร์ดแบรนด์ Gigabyte สร้างขีดสุดของระบบการประมวลผลกราฟิกที่สมบูรณ์ ประหยัดพลังงาน ขนาดเล็ก และรองรับระบบ Hi-Def Home Entertainment ได้อย่างยอดเยี่ยม กับเมนบอร์ดรุ่นล่าสุด Gigabyte GA-E350N-USB3 นับเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ GIGABYTE ได้ออกแบบมาสำหรับรองรับการทำงานในแบบ HTPC อย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์ที่เต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นการรองรับ AMD Fusion™ Technology with DirectX® 11, เทคโนโลยี SuperSpeed USB (USB 3.0), เทคโนโลยี SATA 6Gbps และการติดตั้ง HDMI interface มาให้พร้อม
…….
…….นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับนวัตกรรมการสร้างสรรค์เมนบอร์ดระบบไฮเอนต์ที่เป็นลิขสิทธิ์อีกมากมาย ได้แก่ เทคโนโลยี Ultra Durable™ 3 Classic, 3x USB Power และ On/Off Charge สำหรับชาร์จพลังงานให้กับผลิตภัณฑ์ iPad, iPhone และ iPod Touch
…….
…….
…….เมนบอร์ด GA-E350N-USB3 โมเดลนี้ยังมาพร้อมกับงานดีไซน์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเหมือนเช่นเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการนำเอาเทคโนโลยี GIGABYTE Ultra Durable™ 3 Classic design ที่มีการเพิ่มชั้นทองแดงให้หนาเป็นสองเท่ามาใช้งานบนแผ่น PCB  ช่วยให้เมนบอร์ดสามารถจ่ายพลังงานได้ดีขึ้น มีอุณหภูมิการทำงานที่ลดลง ยืดอายุการทำงานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมด้วยการนำเอา Ultra durable all solid Japanese capacitors และ GIGABYTE   DualBIOS™ technology มาใช้ในการออกแบบสำหรับ back-up ข้อมูลของ BIOS หลักเพื่อลดความผิดพลาดในการทำงานที่อาจจะเกิดขึ้นได้ด้วย BIOS จำนวนสองตัว
…….
…….เพิ่มความมั่นใจสูงสุดด้วยการรับประกันสินค้า 8 ประเภทการรับประกันที่เหนือกว่าสำหรับคุณ และการรับประกันสินค้าสูงสุดถึง 3 ปีจากบริษัทคอมเซเว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด เลือกหาเมนบอร์ดเลือก Gigabyte by com7

USB 3.0 Support

…….เมนบอร์ด GIGABYTE GA- E350N -USB3 สนับสนุนการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Super Speed USB 3.0 โดยการติดตั้งชิพ คอนโทรลเลอร์ NEC uPD720200 มาให้ออนบอร์ด ซี่งมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงถึง 5 Gbps. ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความเร็วที่ได้รับจาก USB 2.0 นอกจากนั้นยังมีความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่ทำงานบนพื้นฐาน USB 2.0 ทุกรุ่น ที่สำคัญด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ใน NEC SuperSpeed USB 3.0 เทคโนโลยี จึงทำให้การจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์ USB เป็นไปอย่างราบรื่น รองรับการจัดการพลังงานให้กับอุปกรณ์ USB ยุคใหม่ที่มีอัตราการบริโภคพลังงานที่สูงขึ้นได้ดียิ่งขึ้น

3x USB Power Boost

…….เมนบอร์ด GIGABYTE GA- E350N-USB3 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี 3x USB Power Boost ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเพิ่มพูนเสถียรภาพให้กับอุปกรณ์ USB โดยเฉพาะ มีความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ USB ทุกรุ่นทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดไดร์ฟ หรือออฟติคอลไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอก ซึ่งด้วยนวัตกรรมนี้ จะช่วยให้การส่งมอบพลังงานผ่านพอร์ต USB มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถจัดส่งแรงดันไฟเพื่อใช้จ่ายพลังงานได้อย่างต่อเนื่องและเพียงพอด้วย USB เพียงพอร์ตเดียว ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB ได้มากขึ้น

On/Off Charge Support

…….On/Off Charge นับเป็นเทคโนโลยีที่ GIGABYTE ได้ออกแบบการทำงานของฮาร์ดแวร์ใหม่ ซึ่งนอกจากจะสร้างความสะดวกในการชาร์จพลังงานให้กับโทรศัพท์มือถือแบบปกติของคุณแล้ว คุณยังสามารถชาร์จพลังงานให้กับผลิตภัณฑ์จาก Apple ได้อีกด้วย ไม่สำคัญว่าอุปกรณ์ที่คุณใช้งานจะเป็น iPhone, iPad หรือ iPod Touch เพราะเพียงแค่คุณเสียบสายชาร์จ คุณก็สามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์ดังกล่าวผ่านพอร์ต USB ได้เร็วยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถชาร์จพลังงานให้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch ได้แม้กระทั่งเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะอยู่ในโหมด turned on, sleep/standby mode หรือแม้แต่โหมด turned off