GSTL เริ่ม STARTALE เจ๋งชนะ fOu รวด 4 เซ็ต

1,071 views

Global StarCraft II Team League  ได้เริ่มการแข่งขันไปแล้วเมื่อวานนี้  โดยมีทีมที่ลงแข่งเมื่อวาน (7 ก.พ.54) ถึง 2 คู่ด้วยกัน  ระหว่างทีม STARTALE VS fOu และทีม Prime VS Team SCV Life  เมื่อประมาณ 16.00 น.เวลาไทย

โดยคู่แรก  STARTALE ใช้เผ่า Protoss แข่งขันกับ fOu  ใช้เผ่า Terran ทางทีม STARTALE  ส่ง Park Hyun Woo(ST_GgoBooGie) โชว์ฝีมือฟอร์มเจ๋งเอาชนะทีม fOu ทุกคน กวาดเรียบเก็บทั้ง 4 เซ็ตเลยทีเดียว ทำให้ทีม  STARTALE คะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง ผ่านเข้ารอบไป

ส่วนในคู่ที่สองนั้นเป้นการแข่งขันระหว่างทีม Prime กับทีม Team SCV Life  โดยในคู่ที่สองนี้เป็นศึกที่ดุเดือดจริงๆ ไม่มีใครยอมใคร  โดยในเซ็ตแรกทางทีม Prime ส่ง Ahn Hong Wook (HongUnPrime.WE) ใช้เผ่า Protoss ประลองฝีมือกับ Seo Ki Soo (TSL_Trickster)ที่ก็ใช้เผ่า Protoss  เช่นกัน  แต่ในเซ็ตนี้  Seo Ki Soo  เหนือชั้นกว่าเลยเก็บคะแนนเซ็ตแรกไปก่อนอย่างสบายๆ ส่วนในเซ็ตที่สองนั้นทางทีม Prime ขอกู้ศักดิ์ศรีคืนส่ง Choi Seong Hun (PoltPrime.WE) มาสู้กับทาง Seo Ki Soo  และก็เอาชนะได้สำเร็จ ทำให้ทางฝั่งทีม Prime  ได้คะแนนในเซ็ตที่สองไปครอง

ในเซ็ตที่สามนี้ทางทีม  Team SCV Life เลยขอส่ง Han Lee Seok (TSL_Alive) ที่ใช้เผ่า Terran มาสู้กับทาง Choi Seong Hun (PoltPrime.WE) ที่ใช้เผ่า Terran เช่นกันนั้น  การต่อสู้ของทาง Han Lee Seok  มีชั้นเชิงและวางแผนมาเป็นอย่างดี ทำให้รู้จุดอ่อนของ  Choi Seong Hun (PoltPrime.WE)  และเอาชนะได้สำเร็จ  และสามารถเอาชนะทีม  Primeไปถึงเซ็ตที่ 5 ทำให้ทีม  Team SCV Life ชนะในรอบนี้และผ่านเข้าไปในรอบต่อไปได้สำเร็จ

ถือว่าเป็นการแข่งขันที่สนุกสนาน  และตื่นเต้นทุกวินาทีจริงๆ ค่ะสำหรับการแข่งขันรายการ Global StarCraft II Team League ที่ทาง Blizzard รวมกับ GomTV จัดขึ้นในครั้งนี้  ซึ่งเมื่อวานใครที่พลาดชมสองคู่นี้ สามารถเข้าไปดูย้อนหลังได้ที่ www.gomtv.net

และในวันนี้ (8 ก.พ.54)  เวลา 16.00 น.(เวลาไทย) เป็นต้นไปจะมีการแข่งขันอีก 2 คู่ด้วยกัน  รอบ Round of 8 ระหว่างทีม Old Generations VS Incredible Miracle  และทีม ZeNEX VS Slayers  ใครอยากดูการถ่ายทอดสดสามารถเข้าไปรับชมความมันส์ ณ เวลาที่กล่าวไปได้เลยนะคะที่  www.gomtv.net

——

credit : sc2.gamemeca