Sony Xperia Play Phone ประกาศวันเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ

3,284 views

 


         หลายๆคนคงรอโทรศัพท์ที่มีความสามารถเล่นเกมในระดับสุดยอดอย่าง Sony Xperia Play Phone อยู่อย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้ว ครับทาง Sony ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 นั้นจะมีการเปิดตัว Sony Xperia Play Phone อย่างแน่นอน เพื่อนๆคนไหนที่รอการมาของเจ้า Sony Xperia Play Phone  นั้นเตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้ดีครับ เพราะมันมาแน่นอน


        รายละเอียดของเจ้า Sony Xperia Play Phone นั้นมันสามารถเป็นได้ทั้งโทรศัพท์และเครื่องเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างที่สุด การออกมา เพื่อการเล่นเกมอย่างจริงจังในด้านการออกแบบของปุ่มกดที่สามารถเล่นเกมได้เหมือนกับว่าเราเล่นอยู่กับเครื่องเกม Console เลยทีเดียว เจ้า Sony Xperia PlayPhone นั้นมีขนาด  4 นิ้ว 854 x 480 LCD มีแกนประมวลผลเดียว 122.88MHz  1GHz   RAM 512MB และมีความจุมากถึง 2 Tegra เลยทีเดียว นับว่าเป็นความจุที่เยอะมากๆสำหรับโทรศัพท์นับว่าเยอะที่สุดของบรรดาโทรศัพท์ทั้งหมดเลยก็ว่าได้

 

 

       แบตเตอร์รี่ของ Sony Xperia Play Phone นั้นเป็นขนาด 1500mAh และสามารถใช้ร่วมกับของ รุ่นX10 ได้ เช่นกันและยังสามารถใช้ซิมการ์ดเพื่อเชื่อต่อระบบ 3G ได้อีกเช่นกันรวมง่ายๆเจ้า  Sony Xperia Play Phone  สามารถเล่นเกมผ่านระบบ 3G ได้นั้นเอง และนอกจากนี้ระบบความบันเทิงต่างๆของเจ้า  SonyXperia Play Phone นั้นยังมีมากมายเช่น ลำโพงระบบสเตริโอ การเชื่อมต่อผ่านทาง USB และอื่นๆอีกมากมาย นั้นเอง ทำให้  Sony Xperia Play Phone  นั้นเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากสำหรับการเปิดตัวอย่างเป้นทางการในครั้งนี้นั้นเอง

credit:engadget.com