Tartaros : สนามวัดใจลุ้นไอเทมโหดในโหมด Challenge

1,392 views

….. ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า โหมดการเล่นสุดมหัศจรรย์ ไม่วกาจะเป็นรูปแบบเก็บเลเวลส่วนตั๊ว…ส่วนตัว โหมดเควสเนื้อเรื่องที่ตอนจบน้ำตาแทบเล็ด โหมด PvP ที่ไม่เหมือนใคร และโหมดวัดใจลุ้นไอเทมใน Challenge Mode

Challenge Mode

….. โหมด Challenge เป็นโหมดพิเศษ จะมีความท้าทายในการเล่นมาก  ในด่านจะเป็นเนื้อเรื่องพิเศษ ซึ่งจะรวมมอนสเตอร์และบอสต่างๆ ไว้  โดยหากต้องการเข้าโหมดนี้ให้ไปคุบกับ NPC ชื่อ Challenge Mission Officer Westi จากนั้นเลือก เข้าสถานที่ Challenge

….. จะปรากฎหน้าต่างสำหรับเลือกแผนที่ Challenge ขึ้นมาโดยจะมีเลเวลที่เหมาะสมระบุไว้ด้วย

….. แต่การจะเข้าโหมด Challenge  จะต้องใช้ค่า Contents Point ด้วย  ซึ่งผู้เล่นจะได้รับ CP 3,000 ซึ่งค่านี้จะรีเซ็ตเป็น  3000 ทุกวัน โดยสามารถเพิ่ม  CP  ได้โดยการใช้ไอเทม ซึ่งจะหาได้จากมอนสเตอร์ หรือซื้อจาก NPC Guild Secretary ในเกม   ซึ่งค่า CPจะลดลงเมื่อเข้าสู่แผนที่ต่อสู้แล้ว ซึ่งหากเราหลุดหรือออกจากแผนที่หรือเล่นไม่ผ่านก็จะไม่ได้รับค่า CP คืน

….. หลังจากนั้นจะเข้าสู้ห้องเตรียมการ ซึ่งในโหมดนี้จะสามารถใช้ไอเทมได้ตามปกติ และสามารถปาร์ตี้ได้สูงสุด 4 คน  เมื่อผู้เล่นทุกคนพร้อมแล้ว ก็สามารถกด Ready และเริ่มเกมได้ทันที

….. ในโหมดนี้ จะมีการจำกัดเลเวลเอาไว้ด้วย แม้ว่าตัวละครจะมีเลเวลสูงกว่าแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อมาเล่นในโหมดนี้เลเวลจะถูกกำหนดตามที่แผนที่นั้นได้ระบุไว้

….. ซึ่งในโหมดนี้จะมีความยากและความท้าทายสูง ผู้เล่นต้องช่วยเหลือกันให้ดี  และในโหมดนี้จะมีมอนสเตอร์พิเศษอยู่เยอะ ทำให้มีโอกาสได้รับไอเทมดีๆได้  และหากเล่นผ่าน ก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษต่างๆด้วย รวมถึงมีการจัดอันดับผู้ที่เล่นได้ดีด้วย