granado espada: Warlock นักเวทย์สุดแข็งแกร่ง

4,203 views

 

         เกม granado espada นั้นอาชีพ Warlock เป็นอาชีพที่สามารถใช้พลังเวทย์มนต์ได้อย่างหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไฟ สายฟ้า น้ำแข็ง  และก็ไม่แปลกเลยที่ค่า status ของ Warlock จะเน้นไปที่ค่า Int อยู่ที่ 8 มากกว่า Wizard อยู่เพียงนิดหน่อย แต่อาชีพ Warlock จะเน้นไปที่การโจมตีมากกว่าการซัพพอตร์นั้นเอง ทำให้ค่า DEX อยู่ที่ 6 แต้ม ทำให้ Warlock สามารถโจมตีได้เร็วและรุนแรงกว่า Wizard นั้นเอง


        Warlock จะมีการโจมตีที่เป็นธาตุต่างๆอย่างหลากหลาย และ Warlock นั้นจะมีการโจมตีเวทย์มนตืเป็นกลุ่มเหมาะที่จะนำไปใช้ในการเก็บเลเวลได้เป็นอย่างดีนั้นเอง ถือว่าเนตัวเอก ของการเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้เลยก็ว่าได้ เพราะ Warlock นั้นสร้างดาเมจได้สูงมากถ้าเลเวลยิ่งสูงแล้วละก็ ขอบอกว่ายิงเวทย์แรงมากเลยทีเดียว

 

     แต่ถึงอย่างไรอาชีพ Warlock จะโจมตีได้รุนแรงแค่ไหนก็ตามแต่ร่างกายนั้นก็อ่อนแอนั้นเอง และชุดสวมใส่ของ Warlock นั้นก็ไม่ได้เป็นชุดที่เป็นเกราะแข็งแกร่งอะไรเลยเป็นเพียงแค่ Robe ชุดที่มีพลังป้องกันน้อยที่สุดนั้นเอง แต่การที่อาชีพ Warlock จะใช้สกิลธาตุต่างๆได้นั้น ย่อมขึ้นอยู่กับอาวุธที่สวมใส่นั้นเองWarlock จะสวมใส่กำไลที่มีธาตุต่างๆ เพื่อการโจมตี และถ้าเราใส่กำไลธาตุไหนๆ เราจะโจมตีได้แต่ธาตุนั้นๆนั้นเอง