GSTL Semi Final ทีมไหนจะเจ๋งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 10 ก.พ.นี้ ได้รู้กัน

1,068 views

ผ่านไปอีก 2 คู่แล้วค่ะกับการแข่งขัน Global StarCraft II Team League ที่จัดขึ้นที่ Gom สตูดิโอ เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.54)  ซึ่งเป็นการแข่งขันของทีม Old Generations VS Incredible Miracle  และทีม ZeNEX VS Slayers ซึ่งเป้นการแข่งขันที่ดุเดือดดีจริงๆ  พาวเวอร์ของแต่ละคนไม่ธรรมดา ทำให้การแข่งขันครั้งนี้มีคนให้ความสนใจทั่วโลก

โดยเมื่อวานนี้ทีมคู่แรกระหว่าง Old Generations VS Incredible Miracle  ทีม Incredible Miracle ใช้เผ่า Terran ได้อย่างมหัศจรรย์จริงๆ เอาชนะ  Old Generations ที่ใช้เผ่า Protoss แบบชนะรวด 3 เซ็ต  แต่มาแพ้ให้กับ oGsMC จากทีม Old Generations ที่มาใช้เผ่า Protoss เข้าสู้   ทางทีม Incredible Miracle เลยขอพลิกเกมนำ Terran เข้าสู้บ้าง จนทำให้ทีม  Incredible Miracle  ชนะไปด้วยคะแนน 4:1 เซ็ต

ทีม Incredible Miracle

ส่วนในคู่ที่สอง  ZeNEX VS Slayers  คู่นี้ไม่ธรรมดา  แข่งกันรุกแข่งกันรับ  ฝีมือไม่เป็นรองกัน  จนต้องแข่งกันถึง 7 เซ็ตเต็มๆ โดยส่วนใหญ่ทั้งสองทีมนี้นำเผ่า Terran มาใช้ในการแข่งขัน  แต่เพราะว่า  ZeNEX มีฝีมือที่เหนือชั้นกว่าเลยขอเก็บแต้มเข้าไปสู่รอบชิงด้วยคะแนน 4:3 เซ็ต

ทีม ZeNEX

และในวันนี้ (9 ก.พ.54) เวลา 16.00 น. เวลาไทย   จะมีการแข่งขัน GSTL รอบ Semi Final เพื่อหาแชมป์เข้าสู่รอบ Final กันแล้ว  โดยทั้งสี่ทีม STARTALE    vs Team SCV Life  และ  Incredible Miracle vs  ZeNEX จะแข่งขันและมีการถ่ายทอดสดเช่นเดิม  ใครที่จะแพ้ใครจะชนะไปสู่รอบ Final ประเภททีมของศึกครั้งนี้  เกมเมอร์ StarCraft II ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด www.gomtv.net