5 อันดับเกม กิจกรรมเกมวันวาเลนไทน์สุดจี๊ด

11,448 views

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่คู่รักหลายๆ คนต่างรอคอยกันแล้ว กับวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์  หรือวันแห่งความรักที่ทุกคนต่างมอบความรักให้ซึ่งกันและกัน และวันสำคัญแบบนี้ค่ายเกมต่างๆ ก็ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรักนี้ ซึ่งต้องขอบอกค่ะว่ามีแทบทุกเกม แต่วันนี้เราจะนำ 5 อันดับเกมที่มีกิจกรรมเกมวันวาเลนไทน์สุดจี๊ดมาให้เพื่อนๆได้ทราบกันค่ะ

อันดับที่5 Ray City : กิจกรรม RC Love Live

กิจกรรมนี้จะให้คู่รักส่งภาพ ScreenShot รถของตนเองกับคู่รักพร้อมใส่คำบรรยายภาพสื่อถึงความในใจลงในเว็บบอร์ด ซึ่งสามารถตกแต่งภาพให้หวานขนาดไหนก็ได้ แต่ให้หวานถูกใจคระกรรมการเป็นดีที่สุด ใครที่แต่งภาพ และข้อความได้โดนใจคณะกรรมการก็รับรางวัลกันไปได้เลย คู่รักคู่ไหนอยากถ่ายรูปรถตนเองกับคู่รักเพื่อเข้าประกวดก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่ข่าวนี้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=47351

อันดับ4 XShot  กิจกรรมคู่รักหลุดโลก

กิจกรรมนี้ให้ส่งภาพ ScreenShot คู่รัก มาโพสลงในเฟชบุ๊ค www.facebook.com/XshotFanclub เพื่อให้เพื่อนๆเขามาร่วมกด Like ภาพไหนที่มีคนคลิก Like มากที่สุด 10 อันดับก็ได้รับรางวัลกันไปเลย กิจกรรมนี้ดูเหมือนจะง่าย แต่จริงแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะคะ กับการที่จะถ่ายรูปเกมแนวที่ต้องถือปืนบู๊ระห่ำแบบนี้ให้ออกมาในแนวคู่รักหลุดโลก แล้วแถมจะต้องถูกใจคนอื่นๆให้มาร่วมกด Like ให้อีก กิจกรรมนี้คู่รักแต่ละคู่เลยต้องออกไอเดียกันสุดฤทธิ์ ใครที่อยากท้าทายกับกิจกรรมนี้ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.compgamer.com/home/?p=49511

อันดับ3 กิจกรรม Pangya : Valentine day “รักแท้ หรือจะแพ้..?.. ระยะหลา(y)”

สำหรับกิจกรรมนี้ต้องใช้ความพยายามของคู่รักกันน่าดู เพราะคู่รักแต่ละคู่จะต้องมาลงทะเบียนก่อนที่จะไปเล่นเกมเพื่อเก็บคะแนนโดยคิดจากสะสมระยะการตีภายในเกม ซึ่งนำมาเป็นพลังหัวใจที่จะแสดงผลออกมาผ่านทาง Flash Game คู่ไหนสะสมหัวเยอะเท่าไรรางวัลก็ดีมากเท่านั้น ดูรายละเอียดกิจกรรม http://www.compgamer.com/home/?p=49156

อันดับ 2 กิจกรรม Audition Couple Battle Competition คู่รักซ่าส์ ท้าแดนซ์กระจาย

กิจกรรมที่ให้คู่รักได้มาร่วมเต้นเพื่อแข่งขันชิงรางวัล งานนี้มาเดี่ยวๆก็ไม่มีทางได้ ต้องมาเป็นคู่เท่านั้น และการได้รับรางวัลก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้งสองคนจะต้องใช้ฝีมือในการแดนซ์ให้ชนะคู่อื่นๆ จนสามารถรับรางวัลไปได้ อีกทั้งยังมีสิทธิลุ้นรับนาฬิกาสุดสวยกันอีกด้วย ดูรายละเอียดกิจกรรม http://www.compgamer.com/home/?p=49708

อันดับที่ 1 ได้แก่ กิจกรรมโปรเจ็คหนังสั้น รักจังแก เกม Yulgang ที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่าจี๊ด

กิจกรรมนี้ไม่ใช่แค่เพียงมีไอเทมดีๆมากแจก ถึงได้รับอันดับ 1 ไปครองหรอกนะคะ แต่โปรเจ็คหนังสั้นนี้เริ่มมาก่อนเดือนกุมภาพันธ์เสียอีก มีการคัดผู้กำกับ นักแสดง และกิจกรรมมากมายกว่าจะมาเป็นหนังสั้นให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งดูแล้วต้องขอบอกค่ะว่า หนังสั้นเรื่องนี้สื่ออกมาได้ถึงความรักผ่านเกมสุดๆ ใครได้ดูคงอยากเข้าไปเล่นเกมโยวกังกันเลยล่ะ นอกจากมีหนังสั้นให้ดูแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ อย่างกิจกรรม “ส่งหนังฮาต่อ ชิงของรางวัลเพียบ” ซึ่งสามารถไปดูรายละเอียดได้ที่ข่าวนี้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=49311

นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะคะ กิจกรรมวันวาเลนไทน์ยังมีอีกหลายเกมหลายกิจกรรมให้ได้เลือกร่วมสนุกกัน ทั้งการทำเควทส์ แจกไอเทม ก็มีมาให้ได้ร่วมสนุกกันต้อนรับวันวาเลนไทน์แบบนี้ ใครที่ยังไม่รู้ว่าวันวาเลนไทน์จะทำอะไร ก็ชวนคู่รักมาเล่นเกมร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของขวัญวันวาเลนไทน์กันซะเลย จริงไหมคะ อิอิ