แกะกล่อง Dead Space 2 Collector’s Edition กันสดๆกับเธอคนนี้

2,919 views

อีกหนึ่งกระแสเกมแรงๆอย่าง Dead Space 2 ก็กำลังระบาดกันอยู่ในขณะนี้ และแน่นอนว่าอีกหนึ่งชุดที่น่าสะสมมากๆของ Dead Space 2 ก็คือ เธอ!! เอ้ย…ชุด Dead Space 2 Collector’s Edition ที่เธอคนนี้มานำมาแกะกล่องกันสดๆ

โดยภายในกล่องก็จะประกอบไปด้วย กล่อง DEAD SPACE 2 ดีไซน์สวยหรูที่สะท้อนแสงเป็นมันเลยเชียว  ตามด้วยแผ่น Dead Space 2 และตามติดด้วย CD SoundTrack ที่แม่คุณคนนี้แสนจะชอบ รวมถึง Activate Online Pass Code ที่จะสามารถนำไปแอคทีฟบนอินเตอร์เน็ตพร้อมรับไอเทมในเกมแบบพิเศษที่มีเฑาะคนที่ซื้อชุด Dead Space 2 Collector’s Edition เท่านั้น

ยังไม่หมดเท่านั้น!! ยังมี Postcard จากเกม Dead Space 2 และกับกล่องดำกล่องสุดท้าย ที่แฟนตัวจริงต้องมีไว้สะสมกับปืนเลเซอร์จากเกม Dead Space 2 นั่นเอง เรียกว่าคุ้มแสนคุ้ม ซึ่งถ้าใครพลาดก็ยังสามารถลองหาเป็นเจ้าของกันได้ที่ www.saluzi.co.th นะคร้าบบบ ส่วนวันนี้ก็ชมคลิปแนะนำ Dead Space 2 Collector’s Edition ของเธอคนนี้ไปพลางๆก่อนละกัน ^o^

รายละเอียดเกม Dead Space 2

ไอแซค คลาร์ค ยอดวิศวกรสุดแกร่งกลับมาอีกครั้งเพื่อสานต่อเรื่องราวการต่อสู้ดุเดือดเลือดสาดในภาคต่อของ Dead Space™ เกมที่นักเล่นเกมทั่วโลกกล่าวขวัญกันมากที่สุด

หลังจากเขาฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าในนครอันกว้างใหญ่ไพศาลรู้จักกันในนาม “The Sprawl” ผู้รอดชีวิตเพียงผู้เดียวจากการบุกยึดของพวกมารต่างดาวอันน่าสะพรึง พบว่าตัวเองต้องเผชิญกับฝันสยองครั้งใหม่ที่มาเขย่าขวัญสั่นประสาทอีกครั้ง เขาต้องต่อสู้กับอาการทางสมอง ถูกทางการตามล่า และถูกหลอนด้วยภาพของแฟนสาวที่ตายจากไป ไอแซคจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาชีพและรอดพ้นการจู่โจมอันโหดร้ายทารุณให้จงได้

เขามาพร้อมคลังอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะฉีกร่างพวก Necromorph ให้แหลกเป็นชิ้น ๆ และด้วยการตัดสินใจอันเฉียบขาดวิศวกรหนุ่มผู้นี้ก็จะนำความสยองขวัญมาทะลวงใส่ให้สะท้านทั่วห้วงอวกาศ

ฝันร้ายจะกลับมาเขย่าขวัญสั่นประสาทอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคม 2011

Credir: Saluzi.co.th

Dead Space 2 Trailer

Dead Space 2: Demo E3