TrickSter CB 24 กุมภาพันธ์นี้ ความสนุกแปลกใหม่เพียบ

4,088 views

ในวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2554) ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ได้มีโอกาสได้เข้าไปทดสอบความพร้อมของเกม TrickSter เวอร์ชั่นไทย ก่อนที่จะเปิด CBT กันถึงบริษัท Valofe กันเลยทีเดียว ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ก็ต้องขอบอกค่ะว่า ในขณะนี้เซิร์ฟเวอร์ TrickSter พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปทดสอบกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 นี้อย่างแน่นอน กับ TrickSter เวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมกับความมันส์ที่แตกต่างไปจากเดิมเยอะพอสมควร

สำหรับใครที่เคยเล่นเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์  ก็ต้องบอกค่ะว่าเซิร์ฟเวอร์ไทยเรานั้นแตกต่างกับเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ แต่จะเหมือนกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ซึ่งจะมีรูปแบบแตกต่างจากเกม TrickSter ที่เคยเล่นอยู่แน่นอน กับการปรับปรุงแผนที่ใหม่ให้เดินทางได้ง่ายกว่าเดิม , การเก็บเลเวลที่ง่ายขึ้นมากในช่วงต้นโดยการทำเควสท์ , การเปลี่ยนตำแหน่ง NPC เพื่อให้สะดวกในการทำเควสท์ , การเพิ่มความเร็วในการเดินของตัวละคร 20% , การรับเควสท์ที่แต่ก่อนจะรับได้แค่ 6 เควสท์ ถูกปรับมาให้รับได้สูงสุดถึง 30 เควสท์ , เปลี่ยนแปลง Interface ของเกมให้ดูง่ายขึ้น ,ไอเทมเควสท์ต่างๆ ที่ดรอปและขุดง่ายขึ้น

เมื่อเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์สิ่งแรกที่จะเห็น ก็คงไม่พ้นตัวละครน่ารักๆ หลากหลายอาชีพที่ให้เลือกเล่นกันได้ตามถนัด และเมื่อเข้ามายังภายในเกมแล้วนั้น ก็จะมีคู่มือคอยสอนวิธีเล่นเป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกัน สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่เป็นนะคะ เพราะมีการสอนวิธีเล่นเบื้องต้นให้ได้เรียนรู้กันอย่างแน่นอน การเก็บเลเวลก็ไม่ยาก เพราะมีเควสท์ให้ได้ทำกันตลอด ส่งเควสท์เก่า รับเควสท์ใหม่ ได้ทั้งเลเวลได้ทั้งของ เล่นกันแบบชิวๆ ไปเลย

หน้าเลือกตัวละคร

สอนกันตั้งแต่ต้น

คู่มือการเล่นที่จะดูเมื่อไรก็ทำได้

มอนสเตอร์ก็มีหลากหลายเนื่องจากมีการรวมแผนที่ทำให้มอนสเตอร์จะมากเป็นพิเศษในแต่ละแผนที่ แถมมอนสเตอร์เมื่อตายแล้วก็เกิดทันที แถมดรอปไอเทมก็ง่ายอีกด้วยค่ะ เหมือนดั่งระบบขุดที่เป็นสีสันอีกหนึ่งสีสันภายในเกมที่ก็ขุดง่ายๆ ได้ไอเทมเพียบอีกด้วย ส่วนใครไม่อยากตีมอนสเตอร์ธรรมดาก็สามารถเข้าไปล่าบอสระดับสูงกันได้ ซึ่งแน่นอนว่าไอเทมที่ดรอปจากบอสเหล่านี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

มาล่าบอสกันเถอะ

อีกระบบที่น่าสนใจนั่นก็คือระบบ Fortune Teller การลุ้นดวงชะตาว่าวันนี้มีโชคหรือไม่ รวมถึงจะทำนายดวงดาวเพื่อให้ได้รับมาซึ่งพลังแห่งดวงดาว ที่จะช่วยให้ค่า Status มีมากกว่าปกติ หรือจะเพลิดเพลินไปกับ Card Battle ที่เป็นมินิเกมส์ ที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับการสะสมการ์ดต่างๆ มาเล่นกัน โดยจะได้รับค่าประสบการณ์กันอีกด้วยค่ะ

ระบบ Fortune Teller


และที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรมในช่วง CBT ที่จะมีให้เพื่อนๆชาวทริกเตอร์ได้ร่วมสนุกกันนั่นคือ
Welcome to Trickster : กิจกรรมที่ผู้เล่นที่ทำสามารถทำเควสท์เนื้อเรื่องผ่านตามเงื่อนไขที่กำหนดภายในช่วง CB ก็รับ ชุด Baby Duck Set กันไปได้เลยในช่วง OB ค่ะ
Bug Hunter : กิจกรรมที่จะให้ผู้เล่นแจ้ง Bug ในช่วง CB ภายในเว็บบอร์ด ใครโพสได้มากที่สุด 10 อันดับแรกก็รับ Congratulation Level Up Box ในช่วง OB กันไปได้เลย
GM จะอยู่เคียงข้างคุณ : กิจกรรมนี้ในช่วง CB ทีม GM จะลงมาตั้งกิลด์พิเศษ ให้ผู้เล่นที่มีเลเวลไม่เกิน 30 เข้าร่วมกิลด์ เพื่อสอบถาม GM ได้โดยตรงจนกว่าเลเวลจะ 30 เลยค่ะ
และ พิเศษสุด!!กับ กิจกรรมสำหรับร้านอิ้นเตอร์เน็ตค่าเฟ่ ที่เป็นสมาชิก Vplay เมื่อทำเลเวลได้ตามเงื่อนไขก็รับรางวัลกันไปเลยในช่วง OB

ใครที่เป็นแฟนคลับทริกเตอร์ หรือยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลองเล่นกันนะคะ เพราะเกมนี้ตัวละครน่ารักสดใสไม่มีพิษภัยแล้ว แถมยังมีระบบที่น่าสนใจให้ได้เล่นอีกเพียบ เหล่า GM ก็อยู่เคียงข้างคอยตอบปัญหาอยู่ไม่ห่าง ที่สำคัญจะมีไอเทมพิเศษที่เกิดขึ้นจากคนไทย เพื่อคนไทยให้ได้ใช้กันอีกด้วย ใครที่ยังไม่มี AC ก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ที่ http://www.compgamer.com/home/?p=42704 และเตรียมตัวกันให้พร้อมในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 เจอกันแน่นอนจ้า