KIA เปิดแพทใหม่ Stalingard สิ้นสุดการรอคอย!!

3,008 views

….. KIA เปิดแพทใหม่เอาใจเกมเมอร์ชาวไทยชุดใหญ่ หลังได้รับกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ KIA เกี่ยวกับสมรภูมิและตัวละครฝั่งยุโรปอย่างล้นหลาม ทางทีมงานก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังได้ทำการซุ่มพัฒนาสมรภูมิและตัวละครใหม่ๆให้แก่เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัส โดยทางทีมงานได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. 2554 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในฉาก Stalingard Train Yard

….. สำหรับฉาก Stalingard Train Yard เป็นหนึ่งในสองฉากของเมืองสตาลินการ์ดในรัสเซียที่ทีมงานมีแผนการพัฒนาการเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ในโซนยุโรป โดยเน้นความสมจริงให้ผู้เล่นได้เข้าถึงความรู้สึกและบรรยากาศการรบในสงครามทางฝั่งยุโรปอย่างแท้จริง  โดยคำนึงถึงความสมดุลย์ของฉากจาก การวางแผนเข้าตีฝ่านตรงข้ามและการใช้ประโยชน์จากการเข้า Cover ยังเป็นปัจจัยหลักในการเล่นอยู่ ภายในฉากนี้ทีมงานได้จำลองสถานีรถไฟที่ถูกล้อมรอบด้วยตึกโกดัง โรงงานและบ้านเรือน ที่ได้รับความเสียหายจนพังทลายจากสงคราม นอกจากนี้ยังมีหิมะมาเติมกลิ่นอายและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ สหภาพโซเวียตในสมัยนั้นทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความรู้สีกเสมือนว่าเป็นสหายร่วมรบทำสงครามต่อกรกับจักวรรดิ์ นาซี อย่างแท้จริง ซึ่งในฉากนี้แต่ละอาชีพยังคงมีบทบาทสำคัญไม่แพ้กัน ฉาก Stalingard Train Yard จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้เกมเมอร์ชาวไทย ที่อยากทดลองสัมผัสเกมออนไลน์ สัญชาติไทยแท้ 100% คุณภาพระดับโลกได้มันส์กันอย่างจุใจ

ตัวละครใหม่จากฝั่ง German

ตัวละครใหม่จากฝั่ง Russia

….. ส่วนของแถมในแพทนี้เรายังมีเซอร์ไพรส์พิเศษโดยการเพิ่มลูกเล่นใหม่เข้ามาหลายๆอย่างเพื่อเอาใจบรรดาเกมเมอร์ที่ชอบการ Customization โดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาในเรื่องของกราฟฟิคที่ดูสวยงามอลังการขึ้นแต่กินสเปคเท่าเดิมอีกด้วย เอาใจแฟนๆกันสุดฤทธิ์ขนาดนี้คงพลาดไม่ได้แล้วกับแพทใหม่ เพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ลองระวังจะตกเทรนกันนะครับ