Grandchase : กิจกรรมกุหลาบสื่อรักแทนใจ ส่งดอกไม้ให้คุณ

1,328 views

 

        กุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก เพราะต่างชาติสากลมีวันวาเลนไทน์ ให้มนุษย์ชาวโลกแสดงออกทางความรักอันบริสุทธิ์ด้วยดอกกุหลาบหลากสี สื่อแทนสัญลักษณ์บอกความในใจให้คนสองคนรับรู้ว่าเรามีกันและกัน *0* แกรนด์เชสมิพลาดโอกาสนี้ ส่งกิจกรรมสุดหวาบหวามสะท้านใจหญิงสาว กับการบอกรักตัวละครชายหนุ่ม กติกาการเล่นจะเป็นแบบไหน แล้วจะได้อะไรตอบแทน 10 ก.พ. ปีนี้ฤกษ์ดีพร้อมเริ่มต้น

 

“กิจกรรมสุดหวาบหวามบอกรักตัวละครชายหนุ่ม”

“เริ่มต้นและหมดเขตวันที่ 10 – 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

          ดอกกุหลาบแดงคือการแสดงความรัก ซึ่งภายในกิจกรรมจะมีไอเทมที่ชื่อว่า “Rose” ระบบจะแจกให้ทุกๆ คนวันละ 1 ดอก เมื่อเข้าเกมครั้งแรก เพื่อนำไปส่งมอบตัวละครชายหนุ่มแกรนด์เชสที่ยืนอยู่ใน Park ที่มีอยู่ 5 หนุ่ม 5 มุมด้วยกัน ได้แก่ โรแนน ไรอัน แลส จินและซิกฮาร์ท ผู้เล่นสามารถมอบให้ใครก็ได้ จะคนละดอกสองดอกก็ได้เท่าที่มีอยู่ในช่องเก็บของของเรา เมื่อชายใดมีคนส่งดอกกุหลาบให้มากที่สุด ผลรางวัลก็จะเป็นไปตามสัญญาของหนุ่มนั้นๆ ทั้งสัปดาห์ทั่วเซิร์ฟเวอร์!!!

ช่อกุหลาบที่จะแจกให้ทุกคนเมื่อเข้าเกมครั้งแรก แจกวันละ 1 ช่อนะจ๊ะ

 

เข้าไปใน Park เพื่อส่งมอบดอกกุหลาบให้กับ บรรดาตัวละครชาย

 

เลือกส่งมอบได้ไม่อั้น แล้วแต่ศรัทธาในความพลังแห่งความรัก ^^

          คำสัญญาของบรรดาเหล่าตัวละครชาย มิใช่คำลวงหลอกให้หนุ่มสาวหลงงมงาย แต่เป็นสัจจะวาจาจากความรักที่แท้จริง ซึ่งผลนั้นๆ จะเริ่มขึ้นหลังจากนับคะแนนดอกไม้เสร็จก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 17 ก.พ. ปีนี้เมื่อไหร่ ก็จะได้ผลรางวัลตามนั้นๆ โดยจะเกิดผลทั่วทั้งเซิร์ฟเวอร์ เริ่มตั้งแต่ 17 – 24 กุมภาพันธ์ 2554 มารับรู้กันว่าแต่ละคนนั้นมีดีอะไร และจะให้อะไรกับเพื่อนๆ ชาว GC บ้าง

“สวัสดี!! กระผมชือโรแนน หากได้ที่หนึ่งในการโหวตครั้งนี้ ผมจะทำให้พวกท่านกลายเป็นสุดยอดอัศวิน ที่แข็งแกร่งกว่าเดิมมากมายเมื่อลุยดันเจี้ยน”

“เฮ้!! พรรคพวก ข้าคือไรอัน ถ้าได้อันดับหนึ่งในการโหวตด้วยดอกกุหลาบนะข้าจะช่วยให้พวกท่านเติบโตเร็วไว ประสบการณ์เลเวลพุ่งพรวด ขอรับประกัน”

“หึ…ข้ามีนามว่าแลส หากพวกเจ้ามอบดอกกุหลาบให้กับข้าเยอะที่สุดขอสาบานว่าจะทำให้พวกเจ้ารวยวันรวยคืน รวยไม่รู้จนไปเลย”

“ข้าน้อยชื่อจิน นักสู้แห่งซิลเวอร์ไนท์ หากพ่อแม่พี่น้องมีใจมอบดอกกุหลาบให้ข้าดันเจี้ยนแชมป์เปี้ยนโหมดทุกแห่งหน จะเข้าง่ายๆ แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายนะขอรับ”

 

          ช่างน่าเบื่อเสียจริง!! ผลโหวตให้ดอกไม้อะไรนั่นข้าไม่สนใจหรอก และก็ไม่จำเป็นต้องรู้จักข้าด้วยแต่เมื่อมีคนเสนอก็ต้องสนอง ถ้าให้กุหลาบแก่ข้าเยอะๆ จะมอบสร้อยคอหายากให้เอาไปใช้ละกัน

 

ไม่ว่าใครจะชนะ ชาว GC ทุกคน จะได้ Wing of Love ไปใช้

          ถ้าหากรักนี้ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเขาจะรู้รึเปล่า ต้องบอกให้แน่ใจ เพราะฉะนั้นมีดอกไม้อยูในมือเมื่อไหร่ อย่าลืมส่งให้กับตัวละครชายหนุ่ม ทั้ง 5 คน ชอบคนไหนก็มอบให้คนนั้น ชอบทุกคนก็ให้ทุกคนมิมีว่ากัน ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร อยู่ที่ชาว GC จะเป็นคนตัดสิน *0*