PB International Championship 2011 สุดยอดทีมแกร่งยิงระห่ำระดับโลก

3,823 views


ความเดือดสุดระห่ำ ทะลุข้ามโลก กับสมรภูมิความมันส์แบบไร้พรมแดน ที่กำลังจะถูกเปิดกว้าง และสร้างชื่อ มหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ชาวไทย ให้โลกได้รู้จัก กับการแข่งขันครั้งใหม่ในระดับอินเตอร์ “Point Blank International Championship 2011” ศึกครั้งประวัติศาสตร์จากสุดยอดเกมส์ FPS ของมหาชนแห่งทศวรรษ “Point Blank” ที่จะก้าวข้ามเขตความระห่ำสุดมันส์ไปสู่ความสนุกในระดับโลก โดยการแข่งขัน “Point Blank International Championship 2011” จะเป็นการแข่งขันประลองชั้นเชิงรบจาก 6 ทีมผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ บราซิล, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, รัสเซีย, ตุรกี และประเทศไทย โดยทั้งหมด จะต้องไปแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศสุดท้าย ณ ประเทศเกาหลีใต้ ถิ่นผู้ให้กำเนิดเกมส์ Point Blank ของเรานั่นเอง

และสำหรับประเทศไทยนั้น ทาง เอ็นซี ทรู โดยกองบัญชาการ Point Blank และหน่วยงาน PB E-Sport ได้ทำการเตรียมพร้อมที่จะทำการคัดเลือกสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เดินทางเข้าไปร่วมแข่งในศึกระดับอินเตอร์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้นำ 8 ทีมผู้ได้เข้ารอบสุดท้ายจากการแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2010 ที่ผ่านมา เข้ามาทำการแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งผู้ชนะ และจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ที่จะได้เข้าไปร่วมแข่งขัน Point Blank Internationnal Championship 2011 ต่อไปครับ

โดย 8 ทีมผู้เข้าแข่งขันก็มีรายนามดังต่อไปนี้ครับ

MiTh GlamoRousCrazy
MiTh GlamoRousCrazy
Gz Neolution eSports
Gz Neolution eSports
SponsorByGunit
SponsorByGunit
T0pSecret
T0pSecret
TacticaL
TacticaL
EternalFer.Razer
EternalFer.Razer
AntiHero
AntiHero
XunwuTeamwork
XunwuTeamwork

ทั้ง 8 ทีมที่มีรายนามข้างต้น จะต้องมาแข่งขันกันกับศึกแห่งประลองเชิงรบในสมรภูมิ Point Blank ของเรา โดยจะแข่งขันกันในรูปแบบของทัวร์นาเมนท์แพ้คัดออก ในรูปแบบ โหมดภารกิจ (Mission Mode) ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะไปทำการแข่งขันกันที่ ร้าน How สาขา 5 ปรีดีพนมยงค์ 27 ซอยสุขุมวิท 71 ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ครับผม

เส้นสายลายแทงไปสู่ร้าน How สาขา 5 สังเวียนแห่งการแข่งขัน

รูปแบบของการแข่งขัน

สำหรับรอบคัดเลือกเพื่อหา 1 ทีมตัวแทนการแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 จะเป็นการแข่งขันแบบ ทัวร์นาเม้นท์แพ้คัดออก
โดยเราจะทำการจับสลากประกบคู่ที่สถานที่จัดการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554
ในส่วนรูปแบบการแข่ง จะเป็นการแข่ง ใน โหมดภารกิจ (Mission Mode) ทีมที่ชนะ จะเป็นทีมที่เข้ารอบสู่รอบต่อไป จนกว่าจะเหลือเพียง 1 ทีมสุดท้ายที่จะเป็นแชมป์ในรายการนี้
โดยทั้ง 2 ทีมจะต้องทำการแข่งขันแบบสลับฝ่าย โดยการตัดสิน จะใช้การรวมจำนวน Win จากการแข่งขันทั้ง 2 รอบ ทีมใดมีจำนวน Win มากกว่าจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน

สมรภูมิที่จะใช้ในการแข่งขัน

รอบ 8 ทีม : แผนที่ Luxville
รอบ 4 ทีม : แผนที่ Downtown
รอบชิงชนะเลิศ : แผนที่ Downtown

รางวัลผู้ชนะเลิศ

ทีมผู้ชนะเลิศ จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 ที่จะเกิดขึ้น ณ ประเทศเกาหลีใต้ โดยทางทีมงานจะออกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พร้อมที่พักให้เช่นกัน
ก้าวข้ามความมันส์ระดับประเทศ สู่ความเร้าใจในระดับโลก ที่ครั้งนี้เป็นอีกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของพวกเรามหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ที่เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจแบบถึงที่สุด ที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะเป็นตัวแทนจากเราครับผม รอลุ้นติดตามและเป็นกำลังใจให้กับทีมโปรดของคุณกันได้ กับวันแห่งการตัดสินชะตา 13 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ How สาขา 5 ปรีดีพนมยงค์ 27 ซอยสุขุมวิท 71 และขอให้ทุกทีมโชคดีในการรบที่กำลังจะเกิดขึ้นนะครับ

Tags: ,