Ran Online:Archery สาวน้อยผู้พริ้วไหวและนุ่มนวล

6,452 views

 

           อาชีพ Archery เป็นอาชีพที่มีธนูเป็นอาวุธ เป็นสายการโจมตีจากระยะไกล ที่เน้นทำดาเมจให้กับปาร์ตี้ได้เป็นอย่างมากและนอกจากนี้อาชีพ Archery  นั้นยังแบ่งธนูออกเป็น 2 แบบนั้นก็คือ ธนูสั้นและธนูยาวนั้นเอง ธนูยาวจะเป็นการโจมตีที่เน้นความรุนแรงเป็นอย่างมากแต่ช้า แต่ธนูสั้นจะเน้นไปที่การโจมตีรวดเร็วแต่พลังโจมตีน้อยกว่าธนูยาวนั้นเอง ข้อดีของอาชีพ Archery  นั้นจะอยู่ตรงที่การโจมตีจากระยะไกลและรุนแรงมากๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอเป็นผู้หญิงร่างบางๆจึงทำให้พลังป้องกันของเธอนั้น น้อยลงไปเช่นกัน

 

         อาชีพ Archery นั้นแบ่งการเล่นออกเป็น 3 สาย เหมือนกับสายอาชีพอื่นๆ คือ สาย POW DEX SPI นั้นเอง
สาย POW ของอาชีพ Archery  นั้นจะโจมตีได้รุนแรงแต่ข้อเสียอย่างที่สุดของสายนี้คือขาดความแม่นยำนั้นเอง ทำให้เราใช้สกิลแล้วเกิด Miss บ่อยนั้นเองแต่การโจมตีของสาย POW นั้นจะเป็นตัวทำดาเมจหลักของปาร์ตี้ที่ขาดเสียมิได้นั้นเอง

สาย SPI นั้นจะครบเครื่องมากที่สุดสำหรับ Archery ครับ เพราะสายนี้จะโจมตีแรง กว้าง และไกล ครบเครื่องของอาชีพ Archery ส่วนความแรงนั้นแรงพอๆกับสาย POW เลยหละครับ นับว่าเป็นสายการเล่นที่เหมาะสมกับ Archery มากที่สุดนั้นเอง 

สาย DEX จะโจมตีได้รวดเร็วและแม่นยำมาก สามารถทำคอมโบได้มากมาย และนอกจากนี้ยังมีอัตราการหลบหลีกที่สูงมากอีกเช่นกันแต่ต้องแลกมาด้วยการโจมตีที่เบาที่สุดของทั้ง 3 สายนั้นเอง

 

      เมื่อมองโดยรวมแล้ว อาชีพ Archery นั้นสามารถเล่นได้อย่างสบายมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบคนเดียวหรือเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้ ก็ตาม Archery สามารถเล่นได้หลากหลายมากมายตามความถนัดของแต่ละคน แถมการ PVP อาชีพนี้บอกว่าโหดมากๆขอบอก!!