Ran Online:Qigong สาวโหดของโลกแห่งการต่อสู้

8,187 views

 

         อาชีพ Qigong นั้นเป็นอาชีพที่ถือหอกยาวในการโจมตีศัตรูต่างๆ อาชีพ Qigong  นั้นมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก แต่กับมีพลังป้องกันที่น้อยมาเช่นกัน แต่อาชีพนี้จะมีการโจมตีเวทย์มนต์ที่รุนแรงที่สุด และยังมีบัพต่างๆอีกมากมายซึ่งอาชีพ Qigong  นั้นมีความสำคัญมากสำหรับปาร์ตี้ เพราะนอกจากจะบัพแล้ว ยังมีสกิล ฮิลไว้คอยช่วยเหลือปาร์ตี้ได้อีกด้วย นับได้ว่าเป็นอาชีพที่ครบเครื่องมากอีกอาชีพหนึ่งเลยทีเดียว

 

          อาชีพ Qigong  นั้น ก็เหมือนกับอาชีพอื่นๆสามารถเล่นได้ทั้งหมด 3 สาย นั้นก็คือ POW DEX SPI นั้นเอง แต่จะมีจุดเด่นค่อนข้างจะแน่นชัดคือ

สาย POW นั้นจะเน้นไปที่การโจมตีศัตรูให้เสียหลัก และทำคอมโบได้อย่างรวดเร็วมาก แถมในช่วงที่เลเวลเยอะแล้วนั้น ยังมีสกิลบัพเพิ่มเลือดได้อย่างมหาศาลอีกด้วย จึงทำให้สายนี้อยู่ในการเล่นที่ออกจะบู๊เดี่ยวซะหน่อย

สาย SPI นั้นจะเก่งไปทางด้านการโจมแบบติดสถานะซึ่งจะทำให้การโจมตีในครั้งต่อๆไปนั้นรุนแรงมากเรียกได้ว่ารุนแรงที่สุดของทั้ง3สายการเล่นเลยก็ว่าได้จึงทำให้สาย SPI นั้นนิยมเล่นกันอย่างมากนั้นเอง

 
สาย DEX นั้นจะเก่งไปทางด้านการซัพพอร์ตทีมปาร์ตี้ซะมากกว่าเพราะจะมีบัพที่เยอะมากนั้นเอง ในการล่าบอสหรือแม้กระทั่งการ PVP การประลองต่างๆสายนี้มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยเหลือทีมนั้นเอง

 

       โดยรวมๆของอาชีพ Qigong นั้นออกที่จะครบเครื่องในด้านการซัพพอร์ตซะมากกว่า เพราะด้วยการลุยเดี่ยวนั้นออกจะเป็นเรื่องลำบากอยู่เพราะ Qigong นั้นมีพลังป้องกันที่น้อยนั้นเอง แต่ถึงอย่างไรปาร์ตี้นั้นก็ขาดอาชีพ Qigong ไม่ได้เช่นกันเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการซัพพอร์ตทีมละก็ไม่ควรพลาด