Crysis 2 โชว์ทีเด็ด กับการเล่นแบบ FPS Sci-Fi ที่หาเล่นได้ยาก

3,153 views

Crysis 2 เกมแนว FPS Sci-Fi ที่ต้องบอกว่า เป็นเกมที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่รอคอบ รวมถึงแฟนๆในไทยก็รอคอยกันเยอะมาก เนื่องด้วยตัวเกมที่มีความเป็น FPS ที่เล่นกันง่ายๆ แต่สนุก ไม่ซับซ้อนวุ่นวาย บวกกับการที่ Crysis 2 นั้นมีภาพกราฟฟิค และระบบการเล่นที่ค่อนข้างดึงดูดผู้เล่นมาก อย่างเช่นตัวอย่าง Trailer นี้ที่เป็นการโชว์ประสิทธิภาพของระบบการเล่น ที่ตัวเกมทุกคนจะใช้ Nano-Suite ซึ่งเป็นชุดหลักของเกม และยังสามารถปรับแต่งได้ด้วย

ซึ่งในคลิปนี้เราจะได้เห็นรูปแบบการเล่น ทั้งการพรางตัว ที่จะคล้ายๆกับการล่องหนเพื่อเข้าไปลอบจู่โจม หรือการกระโดดแบบสูงๆ แล้วโจมตีใส่พื้นที่เป้าหมายทำให้เป้าหมายรอบๆกระเด็นไปด้วยแรงกระแทก หรือจะเป็นการโชว์อาวุธภายในเกมทั้งปืนกลทั่วไป ระเบิก สไนเปอร์ และอื่นๆ ซึ่งความน่าสนใจของตัวเกมทั้งหมดมาจาก Nano-Suite ตัวนี้ เพราะมันสามารถปรับแต่งความสามารถต่างๆ โดยขึ้นอยู่กับผู้เล่นนั่งเอง

และแน่นอนว่าตัวเกมที่จะขายจะลงในส่วนของทั้ง PC, Xbox และ PS3 ซึ่งทั้งหมดยังรองรับการเล่นแบบ Multiplayer หรือการเล่นแบบออนไลน์นั่นเอง และสำหรับวันวางจำหน่ายก็คือวันที่ 22 มีนาคม 2554 ที่จะถึงในเดือนหน้านี้แล้ว เพื่อนๆที่สนใจก็ยังสามารถหาชุด Crysis 2 Nano Edition ได้ด้วยที่ www.saluzi.co.th ซึ่งรวมทั้งแผ่นเกมและข่าวสารต่างๆที่ทาง Saluzi ผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายเกม EA ในประเทศไทย งานนี้รอติดตามกันให้ดีละครับ

Credit: Kotaku