Talesrunner : มาทำความรู้จักเหล่าสมาชิกนักวิ่งตัวป่วน

26,628 views

Talesrunner เกมวิ่งแข่งที่น่ารักสุดมันส์ กับการวิ่งที่ต้องผ่าฝันอุปสรรค กับดักนานานรูปแบบ ผ่านตัวละครที่น่ารัก ซึ่งตัวละครแต่ละตัว ก็มีความเป็นมาที่แตกต่างกัน จะมีตัวละครอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

ChoWon (โชวอน) “หนุ่มน้อยวัยกระเตาะ”
ชื่อ:
โชวอน
อายุ: 11 ปี
น้ำหนัก: 35 Kg.
ส่วนสูง : 140 Cm.
กรุ๊ปเลือด : O
สัญชาติ : เกาหลี
หนุ่มน้อย สุดเท่ มากด้วยความสามารถ มีความสมดุลทางร่างกายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทางด้านร่างกาย การทรงตัว กำลัง และ การเร่งความเร็ว หากน้องๆมือใหม่คนไหน

MingMing (หมิงหมิง) “หมวยน้อยสุดแสบ”
ชื่อ: หมิงหมิง
อายุ: 10 ปี
น้ำหนัก: 32 Kg.
ส่วนสูง :130 Cm.
กรุ๊ปเลือด : B
สัญชาติ :จีน
หมวยน้อยโลกตะลึง จุดเด่นของเธออยู่ที่ความน่ารักของเธอนั่นเอง แม้ว่าเธอจะ อ่อนแอทางด้านพละกำลังไปบ้าง แต่ก็มีความคล่องตัวสูง หากใครชอบในความน่ารักของเธอล่ะก็ ลองดู แล้วจะติดใจ

LINA (ลีน่า) “คุณหนูซู่ซ่า”
ชื่อ: ลีน่า
อายุ: 17 ปี
น้ำหนัก: 38 Kg.
ส่วนสูง : 155 Cm.
กรุ๊ปเลือด : A
สัญชาติ :ฝรั่งเศส
คุณหนูแอบเปรี๊ยว เธอมีทั้งความน่ารัก แอบด้วยความเซ็กซี่ ด้วยความเป็นนักบัลเล่ย์ของเธอ จึงทำให้เธอมีอัตราเร่งในการวิ่ง สูงกว่าใครๆ ยิ่งเป็นการกระโดดพุ่งด้วยแล้ว เธอคนนี้กินขาดเล้ย

BigBo (บิ๊กโบ) “พี่เบิ้ม”
ชื่อ: บิ้กโบ
อายุ: 18 ปี
น้ำหนัก: 125 Kg.
ส่วนสูง : 192 Cm.
กรุ๊ปเลือด : O
สัญชาติ : บราซิล
พี่เบิ้มของเรา เสียงคุ้นๆ หุ่นให้เลย ตัวโตน่ารัก ติดตลก หลายๆคนคงยังไม่เคยลอง เค้าคนนี้ แม้ว่าอาจจะตัวใหญ่ แต่หากคิดจะชนกับเค้าละก็ ถึงกับกระเด็นเป็นแน่ ใครที่วิ่งนำบ่อยๆ แนะนำลองใช้ดู!!

KNES (เนสสึ) “ชายหนุ่มสุดเท่ห์”
ชื่อ: เนสสึ
อายุ: 21 ปี
น้ำหนัก: 61 Kg.
ส่วนสูง : 172 Cm.
กรุ๊ปเลือด : O
สัญชาติ :ไทย
ชายหนุ่มเจ้าสำอาง รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้ความฝันเป็นจริงให้จงได้ เรื่องความเร็วไม่ต้องห่วง เพราะเค้าคนนี้เคยเป็นแชมป์โลกแห่งนิทานแห่งนี้มาแล้วด้วย ว่าไง หล่ะสนใจจะมา PLAY กับเค้ารึยัง ~~ Catch you Dream ^O^

Dnd (ดีดี้) “นักร้องสาวสวยเด้ง..”
ชื่อ: ดีดี้
อายุ: 21 ปี
น้ำหนัก: 52 Kg.
ส่วนสูง : 168 Cm.
กรุ๊ปเลือด : O
สัญชาติ :เกาหลี
นักร้องสาวสวยเด้ง… สุดเซ็กซี่ มองโลกในแง่ดีสุดๆ แฟนๆถึงได้คลั่งไกล้เธอทั่วประเทศ เพราะสัดส่วนอันเซ็กซี่ เอวกิ่วได้ใจแบบนี้ เธอจึงเป็นนักวิ่งอีกคนที่น่ากลัวมากเลยทีเดียว….

MAKI (มากิ) “สาวน้อยมากิผู้เย็นชานิ่งครึม..”
ชื่อ: มากิ
อายุ: 16 ปี
น้ำหนัก: 34 Kg.
ส่วนสูง : 143 Cm.
กรุ๊ปเลือด : AB
สัญชาติ : เกาหลี
สาวน้อยที่มีสัมผัสพิเศษเกี่ยวกับวิญญาณ มากกว่าคนอื่นๆ จึงมองเห็นวิญญาณตั้งแต่เด็กๆ เธอจะมีวิญญาณลอยวนเวียนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ถ้าอยากเก่งแบบผีๆ เอ้ย !~ แบบ 2 พลังร่วมแรงกันหล่ะก็ นี่เลย… สาวน้อยมากิผู้เย็นชานิ่งครึม รันเนอร์คนที่ 7 ของเทลส์แลนด์แห่งนี้จ้า…

Rough (ราฟ) “ราฟเด็กหนุ่มที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ..”
ชื่อ: มากิ
อายุ:16 ปี
น้ำหนัก: 34 Kg.
ส่วนสูง : 143 Cm.
กรุ๊ปเลือด : AB
สัญชาติ :เกาหลี
ราฟเด็กหนุ่มที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ยังไม่ทันจะเรียนจบดีเลย ก็ริอาจเป็นนักซิ่งมอเตอร์ไซด์ซะแล้ว จนมาวันหนึ่งได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกับเค้าทำให้เข็ดขยาดกับการจับ มอเตอร์ไซด์อีกครั้ง ในเมื่อเค้าสนุกกับความเร็วด้วยมอเตอร์ไซด์ไม่ได้ จึงหันเหมาสู่ลู่วิ่ง หนุ่มแว้นสุดเท่ห์ผู้รักความเร็วคนนี้ มีดียังไงน่ะหรอ มาลองให้เห็นกับตาเลยดีกว่า…

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.talesrunner.in.th