Aika : กิจกรรมความสนุกจาก 6 สาว Pran จัดเสิีร์ฟที่นี่!!

2,061 views

จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง AIKA Oline มาคราวนี้นำสาว ๆ Pran มาให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสถึงความน่ารัก สดใส แสนซน ในรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน  ด้วยการนำเอาความน่ารัก โดดเด่นของสาวน้อยทั้ง 6 และคาแร็กเตอร์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Mean Pran, Cute Pran, Smart Pran, Spunky Pran และ Tough Pran ในรูปแบบ VDO Clip แต่ละสัปดาห์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ดูตัวอย่างกันเลยคร้าาาา

อีกกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องคือ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมกิจกรรมโหวต Pran Idol เพียงเพื่อนๆ โหวตสาว ๆ Pran ที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบ รักใคร ชอบใคร ก็โหวตให้คนนั้น  และยังมีสิทธิลุ้นรับชุด Pran แบบถามวร (Set Wedding Pran) ก่อนใคร!!  ใช้ในช่วง OBT กันจ้า

คลิ๊กที่ภาพ เพื่อโหวต!!

และเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบกับ Wall Paper หรือ Screen Saver ทางทีมงานยังจัดความน่ารักสดใสของสาว ๆ Pran ทั้ง 6 ส่งตรงมาให้เพื่อน ๆ ถึงหน้าจอคอมพ์พิวเตอร์ กันเลย ใครชอบใคร แบบไหนก็ไปหามาไว้กันได้นะจ๊ะ

พิเศษ สุด ๆ !!!! สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะพกพาความน่ารักของน้อง Pran ติดตัวไปด้วยทุกที่ทุกเวลา ทางทีมงานก็ มีบริการพิเศษเสียงเรียกเข้าของสาวน้อยทั้ง 6 ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรรค์ กันแบบชุ่มฉ่ำหัวใจเลยทีเดียว คลิ๊กที่ภาพด้านล่างเลยจ้า


ตัวอย่าง Screen Saver สวย ๆ จ้า