GFO เปิดฤดู ”PVP Grand Big Arena 2011”

1,345 views

GFO ”PVP Grand Big Arena 2011” ศึกการแข่งขันท้าชนความแกร่ง

….. มาแล้วจ้ากับการแข่งขัน PVP ของเกม Grand Fantasia ในชื่อ PVP Grand Big Arena 2011 ในครั้งนี้เราจะมีการแบ่งสายและจัดการแข่งขัน โดยที่เพื่อนๆ ไม่ต้องเดินทางมาแข่งขันด้วยตัวเอง สามารถแข่งที่บ้านได้เลย จะมีการคัดเลือกจนเหลือ 2 ทีมสุดท้าย สำหรับ 2 ทีมสุดท้ายจะต้องเดินทางมาแข่งด้วยตัวเองในเดือนมีนาคม 2554 (สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) ใครเก่ง ใครเจ๋ง ไม่จำกัด Server ไม่จำกัด Lv. อย่ารอช้า หากมีทีมแล้วสมัครเข้ามาได้เลย

ระยะเวลาในการรับสมัคร
.
วันนี้ – 25 กุมภาพันธ์ 2554
.
วิธีการสมัครและเงื่อนไข
.
1. รายชื่อที่ส่งมา 1 ทีม จะต้องมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน (แข่ง 5 คน, สำรอง 1คน)
2. ส่งรายละเอียดทั้งหมดมาดังนี้ Server ที่เล่น, ชื่อตัวละคร, อาชีพที่เลือก (เลือกได้ 5 อาชีพ ต่อ 1 ทีมเท่านั้น และไม่สามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีก จะต้องใช้อาชีพที่เลือกแข่งขันจนจบรายการ) เบอร์โทรติดต่อพร้อมชื่อทีมมายัง E-mail : [email protected]
3. จะมีการประกาศรายชื่อหลังสิ้นสุดการรับสมัคร พร้อมรายละเอียดการแข่งขันและของรางวัลต่างๆ โดยจะขึ้นข่าวหน้าเว็บ www.gfo.in.th
4. รับสมัครไม่จำกัดทีม
5. การแข่งขันทุกรอบจะใช้ตัวละครพิเศษที่ทางทีมงานเซ็ตมาให้เท่านั้น
6. การแข่งขันทุกรอบจะแข่งในห้อง Arena Fire 5 vs 5 เท่านั้น (ทางทีมงานจะตั้งห้อง 6 Vs 6 เพื่อที่จะให้ทางทีมงานเข้าไปสังเกตการณ์ ฝ่ายละ  1 คน)
7. การแข่งขันรอบคัดเลือกผู้เล่นสามารถแข่งที่บ้านได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางมาแข่งด้วยตัวเอง
8. รอบชิงชนะทั้ง 2 ทีม จะต้องสามารถเดินทางมาแข่งขันในงานเดือนมีนาคมที่กรุงเทพ (สถานที่จัดงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)
9. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์รับสมัครเฉพาะผู้ที่ส่งข้อมูลมาตามเงงื่อนไขที่ทีมงานระบุเท่านั้น

….. ส่งเข้ามากันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าของรางวัลเจ๋งๆ รออยู่เพียบ หลังสิ้นสุดการรับสมัครจะมีการประกาศรายชื่อทีมพร้อมกับรายละเอียดการแข่ง และของรางวัลต่างๆ นะครับ แข่งครั้งนี้สามารถแข่งที่บ้านได้จ้า ไม่ต้องเดินทางมาแข่งเอง และมีตัวละครพิเศษให้ใช้แข่งด้วย  สมัครเข้ามาเยอะๆ นะครับ