Cosmic Break : Item Boot แรงได้ ไม่ต้องตีบวกกกกกกกก

1,530 views

….. อย่าเพิ่งแปลกใจกับระบบเสริมความแรง เพราะ Cosmic Break มีระบบเสริมความแรงได้ โดยไม่ต้องตีบวกบวกบวก เพียงแค่เก็บไอเทม ก็แรงได้ ถึงจะไม่ถาวร แต่ก็สามารถทำใก้แรงได้ฟรีๆ +4 +8 ก็ยังได้ น่าสนใช่ไหมล่ะ มาชมกันได้เลย

ระบบ Boot ไอเทม


….. ระบบ Boot ไอเทม เป็นระบบพิเศษที่มีเฉพาะโหมด Quest เท่านั้น โดยผู้เล่นจะต้องเก็บไอเทม Boot ที่มีรูปร่างเหมือนชิพสีต่างๆ มาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหุ่น โดยไอเทม Boot จะมีด้วยกัน 3 แบบ ดังนี้

1. Boot HP ไอเทมที่สามารถเพิ่ม HP และขยายหลอด HP ให้ยาวขึ้น (ชิพสีน้ำเงิน)

2. Boot ATK ไอเทมเพิ่มความรุนแรงในการโจมตี (ชิพสีชมพู)

3. Boot WB ยืดอายุการใช้งาน WB ให้นานขึ้น (ชิพสีเหลืองเขียว)

วิธีใช้งาน

….. สำหรับวิธีการใช้งานนั้น ผู้เล่นจะต้องเข้าโหมด Quest แบบไหนก็ได้ เมื่อเข้าสู่ภายในต้องไปล่ามอนสเตอร์จนกว่าจะดรอป

….. เมื่อดรอปมาแล้วก็วิ่งเข้าไปได้เลย ระบบจะเก็บโดยอัตโนมัติ ในช่องเก็บ Boot ไฟจะขึ้น 1 ดวง ความแรงจะเพิ่มขึ้นระดับหนึ่ง

….. หากเก็บได้ครบแถว ก็จะได้ดาวขึ้นมา 1 ดวง ประสิทธิภาพจะแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเก็บได้เรื่อยๆ เมื่อครบแถวก็จะได้ดาวเพิ่มขึ้นเป็น 2 ดวง

….. ซึ่งระบบนี้จะใช้ได้เพียงภายในโหมด Quest เท่านั้น ปละเมื่อผู้เล่น Game Over หรือเคลียร์เควสเรียบร้ิอยปล้วจะรีเซ็ตหายไปเลย แต่โหมด Quest ทั้ง 2 แบบนั้นจะได้ไอเทม Boot ที่มากมายได้และสะสมได้เรื่อยๆ

Unexplored Planet – Arcantus

….. ประตูแดงจะได้ไอเทม Boot มากกว่าประตูฟ้า (แต่มอนสเตอร์โหดมากๆ กว่าประตูฟ้า) ข้อดีของโหมดนี้คือสามารถเซฟชั้นที่ลงสำเร็จ ซึ่งจะสามารถเซฟ Boot เก็บได้โดยอัตโนมัติ และกลับมาเล่นอีกครั้ง ค่า Boot ที่เก็ไว้จะกลับมาอีกครั้ง จนกว่าจะ Game Over หรือเคลียร์สำเร็จทั้งหมด (ในกรณีที่เซฟชั้นไว้แล้วออกมาเล่นปกติ พลังทุกอย่างจะคงไว้สภาพเดิมเหมือนตอนที่เข้าครั้งแรก ไม่ต้องตกใจไป เพราะถ้าคุณกลับมา ค่าที่ได้จะกลับมาอีกครั้ง )

Battle Bastagant


….. จะมีมอนสเตอร์จำนวนมากในแต่ละชั้น โอกาสดรอป ไอเทม Boot จะถี่มากกว่าแบบ Unexplored Planet – Arcantus และบอสบางชนิดที่มีลูกน้อง (เช่นด่าน Final Battle! Fractulus! ปะทะลูกน้องบอส Fractulus ) ก็จะดรอปด้วยเช่นกัน แต่ไม่สามารถเซฟค่า Boot ที่สะสมไว้ได้ ทั้ง Game Over และเคลียร์ภารกิจสำเร็จ เมื่อเคลียร์จบก็หายทันที

***หมายเหตุ : ค่า Boot ที่สะสมไว้ จะสามารถถ่ายโอนให้หุ่นสำรองที่ร่วมลง Quest ไ้ด้ หากหุ่นที่ใช้ตายลง ตัวต่อไปก็ได้รับอานิจสงค์กันไป ***