Pangya : มาตกแต่ง My Room ขอเราให้น่ารักสนใจกันเถอะ!!

2,622 views

Real My Room

…….เป็นระบบที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถจะสร้างห้องของตนเอง, ตกแต่งห้อง, นำตัวละครของเราเข้าไปโชว์ในห้องได้อีกต่างหาก งั้นเราไปดูกันซิว่าระบบนี้ใช้งานได้อย่างไร
…….
…….
ก่อนอื่นให้เราคลิ๊กเข้าไปที่ Room ปรกติของเราเสียก่อน
…….
…….
ให้เราดูทางด้านซ้าย จะมีไอคอน Menu อยู่ ให้เราคลิ๊ก แล้วจะมีไอคอนโผล่ออกมาอีก 6 อัน

ไอคอนต่างๆ ใช้งานดังนี้

ใช้เปิดหน้าต่างเมนูขึ้นมา
สลับระหว่าง Realmyroom กับ Room ปรกติ
เข้าสู่ Gift
เข้าสู่ หน้าตกแต่ง Realmyroom
ตั้งค่า
เข้าสู่ Banking
ปิดหน้าเมนู
…….
…….เมื่อเราคลิ๊กไปที่ไอคอน เข้าสู่หน้าตกแต่ง Realmyroom ตัวละครของเรานั้นจะเหมือนอยู่ในห้องๆ นึง นี่คือ Realmyroom ของเรานั่นเอง เราสามารถที่วิ่ง, นั่ง, ยืน, นอน ได้เหมือนในห้อง Chat แต่จะไม่สามารถแสดงอีโมชั่นได้เนื่องจากไม่มีช่องข้อความให้พิมพ์ เรามาดูซิว่าใน Realmyroom ใช้งานอย่างไรและมีอะไรบ้าง
…….
…….
…….1. ห้องของเรา
…….2. เมนูใช้งานต่างๆ สำหรับเมนูนี้จะเหมือนกับด้านบน แต่จะมีอยู่ 2 ไอคอนที่เพิ่มขึ้นมาคือ
…….……. ใช้เปลี่ยนมุมกล้องต่างๆ ภายใน Realmyroom
…….……. ใช้เปิดปิดการแสดงผล ตัวละครของเรา
…….3. แถบเมนูเฟอร์นิเจอร์ของเราทั้งหมด สามารถกดเปลี่ยนเพื่อแสดงเป็นแต่ละประเภท หรือทั้งหมดก็ได้ อีกทั้งไอคอนทางด้านหลังยังสามารถใช้ Remove เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดออกจากห้อง และ ใส่กลับเข้ามาทั้งหมดได้เช่นกัน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ นั้นสามารถซื้อได้จาก Shop ภายในเกม
…….4. ภาพตัวละครของเรา
…….
…….สำหรับห้องนั้นเมื่อเราตกแต่งเรียบร้อยแล้วคลิ๊กที่ปุ่มด้านขวาล่าง ก็จะสามารถที่จะวิ่งเล่นภายในห้องได้เลย อีกทั้งยังคลิ๊กที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อเข้าไปแต่งตัว หรือ คลิ๊กที่ตู้จดหมายเพื่อเข้าไปดู Gift ของเราได้อีกด้วย เราสามารถตกแต่ง Realmyroom ของเราได้ตามใจชอบเลยครับ ไม่ว่าจะแนวไหนก็เลือกสรรตกแต่งได้เลยครับ ^^