Point Blank International Championship 2011 รอบ 8 ทีม

1,952 views

ศึกการแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 ศึกครั้งนี้รวมสุดยอดทีมทั่วประเทศไทย 8 ทีมร่วมชิงชัยเพื่อเฟ้นหาทีมแกร่งเพื่อเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวบินลัดฟ้าไปแข่งขันไกลถถึงประเทศเกาหลี และร่วมประชันฝีมือโชว์ความเทพกับเหล่า เกมเมอร์ตัวแทนจากทั้ง 5 ประเทศ บราซิล, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, รัสเซีย, ตุรกี ศึกครั้งนี้เป็นศึกการแข่งขันครั้งแรกของเกม PointBlank ในระดับอินเตอร์เลยทีเดียว เริ่มต้นบทพิสูจน์ความแกร่งกับการแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 ขึ้นวันอาทิตย์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ร้าน How5 ปรีดีพนมยงค์ 27

รอบ 8 ทีม

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมโหด

MiTh GlamoRousCrazy VS SponsorByGunit


เริ่มต้นประเดิมคู่แรก SponsorByGunit งานเข้าเจอกันทีมเต็งอันดับ 1 ถึงกับเกิดอาการเหงื่อตกกันเลยทีเดียว เมื่อเริ่มต้นเกมแรกทีม MiTh GlamoRousCrazy ดีกรีความแรงระดับแชมป์ประเทศสู้ไม่ถอยถึงแม้ว่าจะประเดิมแข่งขันเป็นทีมแรกก็ไม่มีอ่อนข้อให้ ทำให้ในเกมแรกทีม MiTh GlamoRousCrazy เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-3

เกมสองทีม SponsorByGunit พยายามหาวิธีแก้างเพื่อหวังจะโค่นทีมเต็งอย่าง MiTh GlamoRousCrazy แต่ด้วยความพร้อมและความโหดของทีม MiTh GlamoRousCrazy ทำให้ทีม SponsorByGunit ไม่สามารถเอาชนะได้จึงทำให้ทีม MiTh GlamoRousCrazy เอาชนะไปได้อย่างสบายๆ ไปด้วยสกอร์ 5-2

สกอร์รวม 10-5


คู่สองเป็นการพบกันระหว่าง

XunwuTeamwork VS Gz Neolution eSports


การแข่งขันคู่นี้เหมือนหนังม้วนเก่า เพราะทั้ง 2 ทีมพึ่งจะได้วัดฝีมือกันมาในรายการ Truelife E-Sports Grand Champions League 2011 ซึ่งทีม XunwuTeamwork เอาชนะทีม Gz Neolution eSports ไปเพียง 1 วินเท่านั้นในรายการนี้ทีม Gz Neolution eSports จะสามารถล้างแค้นได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อเริ่มต้นเกมแรกทีม Gz Neolution eSports ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความพร้อมและการฝึกปรือฝีมือมาอย่างดีของทีม XunwuTeamwork ทำให้ทีม XunwuTeamwork เอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในเกมแรกด้วยสกอร์ 5-1

เริ่มต้นเกมสองทีม XunwuTeamwork สู้ไม่ถอย สู้เต็มที่แบบไม่ให้ทีม Gz Neolution eSports ต้านรับความแรงได้ทัน บุกแบบไม่ยั้งทำให้ทีม Gz Neolution eSports ถึงกับถอนใจแก้ทางยังไงก็ไม่สำเร็จในเกมที่สองทำให้ทีม XunwuTeamwork เอาชนะไปได้อีกครั้งด้วยสกอร์ 5-2

สกอร์รวม 10-3


คู่สามเป็นการพบกันระหว่าง

EternalFer.Razer VS TacticaL

หนึ่งคู่โหด ระดับดีกรีแนวหน้าขั้นเทพ เริ่มเกมแรกทีมเด็ด EternalFer.Razer ออกสู้เต็มที่ แต่ด้วยความแกร่ง และเก่งของทีม TacticaL ทำให้ทีมโหดอย่างทีม EternalFer.Razer ถึงขั้นนั่งไม่ติดเก้าอีกเลยทีเดียวในเกมแรกสู้กันแบบสูสี เล่นเอากองเชียร์ลุ้นกันตัวโก่ง ว่าทีมไหนจะชนะ ทีมไหนจะแพ้ แต่ด้วยความนิ่งของทีม EternalFer.Razer ทำให้ชนะไปในเกมแรกไปด้วยสกอร์ 5-4

เริ่มเกมสองครั้งนี้ทีม EternalFer.Razer ขอสู้ไม่ถอยออกไม้ตายแผนเด็ดลุยแบบไม่ยั้ง ทำให้ทีม TacticaL ถึงกับอึ้งและคิดแผนต้านความแรงของทีมโหดไม่ทัน ทำให้ในรอบนี้ทีม EternalFer.Razer สามารถคว้าชัยชนะไปอย่างสบายๆ ด้วยสกอร์ 5-2

สกอร์รวม 10-6


คู่สี่เป็นการพบกันระหว่าง

AntiHero VS  T0pSecret

2 ทีมโหดเริ่มประทะกับเกมแรก T0pSecret ทีมโหดออกแผนลุยแบบไม่ยั้ง บุกพร้อมกันทำให้ฝั่งตรงข้ามอย่าง AntiHero ไม่สามารถต้านความโหดได้ และด้วยการซัฟที่ดีของทีม T0pSecret ทำให้ในเกมแรกเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1

เกมที่สอง AntiHero วางแผนการรับมาอย่างดี ทั้งการซํฟและการเดินแบบเป็นทีม เล่นเอาทีม T0pSecret ออกอาการเป็นกังวลอยู่เหมือนกันแต่ด้วยความนิ่งและมีสมาธิ และไม่เกรงกลัวทำให้ T0pSecret ก้าวผ่านจุดนั้นไปได้สำเร็จ และเอาชนะไปได้ในเกมที่สองด้วยสกอร์ 5-3

สกอร์รวม 10-4

รอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไป

– MiTh GlamoRousCrazy

– XunwuTeamwork

– EternalFer.Razer

– AntiHero

ส่วนการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้ายจะเป็นเช่นไรนี่ยทีมงาน compgamer จะติดตามการแข่งขันแบบเกาะติดขอบสนามมาฝากกันอย่างแน่นอนค๊า