MiTh GlamoRousCrazy แรง!! คว้าชัย PB International Championship

1,431 views

ศึกการแข่งขันสุดเดือด กับรอบชิงชนะเลิศหลังจากที่หลายทีมได้ร่วมประลองฝีมือ โชว์ความเหนือชั้นจนเหนื่อยกันมาทั้งวัน รอบสุดท้ายก็เป็นการเดินทางมาพบกันระหว่าง สองทหารเสือทีม EternalFer.Razer และทีม MiTh GlamoRousCrazy และในวันนี้จะได้รู้กันว่าทีมไหนยจะแน่ ทีมไหนจะแกร่งกว่ากันและทีม MiTh GlamoRousCrazy จะสามารถครองตำแหน่งทีมแกร่งไร้ทีมผู้เทียมทานได้หรือไม่ และทีม EternalFer.Razer จะสามารถสานความฝันได้สำเร็จหรือไม่ มาชมผลการแข่งขันพร้อมกันเลยค่ะกับรอบชิงชนะเลิศรายการ ”PointBlank International Championship 2011”

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง

MiTh GlamoRousCrazy VS EternalFer.Razer


เริ่มเกมแรกทีม MiTh GlamoRousCrazy ออกตัวแรงโชว์สเต็ปเทพหวังคว้าชัยชนะ พร้อมชิงตั๋วบินไกลถึงเกาหลีการแข่งขันเต็มความตึงเครียดเพราะทั้งสองทีม ต้องทำสุดความสามารถ พร้อมทั้งเสียงกองเชียร์ที่ดังกึกก้องลั่นร้าน How5 เล่นเอาขนลุกกันเป็นแถว ลุ้นกันแบบสุดๆ แต่ด้วยความแรงที่ได้รับการขนานนามว่าทีมเค้าเจ๋งจริง MiTh GlamoRousCrazy จึงคว้าชัยชนะในรอบแรกไปด้วยสกอร์ 5-2

เกมสองเริ่มต้นทีม EternalFer.Razer ต้องฮึดสู้ทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้ความฝันหลุดลอย ส่วนทีม MiTh GlamoRousCrazy มาพร้อมความมั่นใจแบบสุดๆ ด้วยดีกรีความแรงและความแกร่ง ตะโกนลั่นร้าน พร้อมลุยศึกเกาหลี และแล้วทีม MiTh GlamoRousCrazy ก็ทำได้อย่างที่พูดสามารถเอาชนะทีมโหดอย่าง EternalFer.Razer ไปได้อย่างภาคภูมิใจด้วยสกอร์ 5-1 เล่นเอากองเชียร์ของทีม EternalFer.Razer เงียบกริบพลาดท่าพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย


สกอร์รวม 10-3

บทสรุปสุดท้ายทีม MiTh GlamoRousCrazy คว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่ ”PointBlank International Championship 2011” พร้อมชิงตั๋วเข้าร่วมแข่งขันไกลถึงประเทศเกาหลีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 และส่วนผลการแข่งขันนั้นจะเป็นเช่นไร ทีมงาน Compgamer จะตามติดขอบสนามการแข่งขันมารายงานให้ทราบเช่นเคยค๊า….