X-SHOT 14 กุมภาพันธ์นี้ Login เกมแจก Item ฟรีๆ

1,358 views

…….ประกาศ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทีมงาน Xshot ขอมอบของขวัญสุดพิเศษไปเลยฟรีๆ สำหรับคนรัก Xshot เพื่อแสดงความรักในวัน Valentine แด่มิตรรักแฟนเกมทุกท่าน ทั้งผู้ที่กำลังโสด ผู้ที่มีคู่รักอยู่แล้ว และผู้ที่คิดจะสละโสดในวันวาเลนไทน์นี้ โอกาสดีๆ รับของฟรีแบบนี้ห้ามพลาดเชียวนะ
…….
…….วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 8.00-18.00 น. เมื่อผู้เล่น Xshot ทุกคน Login เข้าเกม Xshot แล้ว เพื่อนๆ จะได้รับ Item ฟรี! ถึง 3 อย่างด้วยกัน (เข้าไปรับได้ที้กล่องข้อความ) ซึ่งเป็นของกำนัลให้แก่ผู้เล่น Xshot ทุกอาทิตย์ มาดูกันว่าจะได้รับอะไรกันบ้าง…

Pink Desert Eagle

ปืนพกตัวแรงที่นอกจากพลังทำลายที่สูงแล้วยังมีความแม่นยำมากพอตัวเลยทีเดียว มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษเพิ่มความโหดอย่างต่อเนื่องด้วยกระสุน+3

แถมมาในโฉมชมพูที่เจ็บปวดแต่งดงาม

นามบัตร Just Married

นามบัตรพิเศษเพื่อทุกคู่รัก คู่แต่งงาน

สเปรย์ “หาสาวที่รอ”

ใช้เมื่อพร้อมสละโสด

สเปรย์ “หาหนุ่มที่ใช่”

ใช้เมื่อต้องการสละโสด

…….วันนี้ Xshot ให้ทุกคู่รักได้ไปสู่ฝั่งฝันด้วยโหมดแต่งงานที่ยังไม่เคยมีที่ใดในโลกเคยทำมาก่อน โอกาสพิเศษแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ไปรวมตัวกันแต่งงานทำลายสถิติโลกกันเถอะ ทั้งนี้ทีมงานก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขสมหวังและค้นพบสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักของตัวเองที่ Xshot กันนะครับ สุดท้ายอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมข่าวสารใหม่ๆ ให้คุณได้อัพเดทก่อนใครที่ www.xshot.in.th