HKO ส่งมอบความสุขผ่าน The Cupid Adventure กามเทพน้อยแสนกล

994 views
…….เทศกาลวาเลนไทน์กำลังจะเริ่มแล้ว!! กามเทพน้อยคิวปิดต้องการจะส่ง Magic Valentine Note ให้ Valentine Friends แต่จะทำยังไงดี!! มีจดหมายอีกจำนวนมากที่ยังส่งไม่ถึง Valentine Friends คิวปิดจึงต้องการความช่วยเหลือด่วน!! หากเพื่อนๆ สามารถช่วย Cupid ทำภารกิจสำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลพิเศษเป็นการตอบแทน นอกจากนั้นเพื่อนๆ ยังจะได้สนุกกับการแปลงร่างเป็น Cupid และเพลิดเพลินกับการย้อมสีปีก Cupid Wings แล้วพบกันนะจ๊ะ เริ่มแผลงฤทธิ์ 14 – 20 กุมภาพันธ์นี้ เมี๊ยวว

การช่วยเหลือคิวปิด

…….1. ให้เพื่อนๆ มาคุยกับ Hello Kitty ที่เมือง Sanrio Harbour จากนั้นเพื่อนๆ จะได้รับภารกิจแรกคือตามหา Cupid เพื่อรับคทา Cupid Wand ใช้สำหรับเชียร์ Valentine Friends
…….
…….
…….2. เริ่มภารกิจที่ 2 ตามหา Magic Valentine Note ให้ใช้คทา Cupid Wand ที่ได้มา เชียร์ Cupid Assistants ที่อยู่ใกล้ๆ Cupid ให้ทำการเชียร์จนเป็นหน้ายิ้ม เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Magic Valentine Note
…….
…….
3. เมื่อนำ Cupid Wand มาผสมกับ Magic Valentine Note จะได้เป็นไอเทม Valentine Wand ซึ่งมีทั้งหมด 30 ชนิด และจะสามารถใช้เชียร์ได้เฉพาะ Valentine Friends ที่มีชื่อตรงกับคทาเท่านั้น
…….
4. จากนั้นให้เพื่อนๆ ตรวจสอบชื่อคทา Valentine Wand ที่ผสมได้ และตามหา Valentine Friends ตามชื่อคทา Valentine Wand ที่ได้รับ ซึ่ง Valentine Friends ทั้งหมดจะอยู่ในเมือง Florapolis
…….
…….
5. เมื่อหา Valentine Friends พบแล้ว ให้ทำการเชียร์ Valentine Friends ทำการเชียร์จนเป็นหน้ายิ้ม เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Cupid love จากนั้นให้นำกลับมาส่งให้ Cupid จะได้รับปีก Cupid Grey Wings เป็นการตอบแทน
…….
…….
6. ภารกิจที่ 3 และ 4 ก็จะทำในลักษณะเดียวกัน โดยเพื่อนๆ จะต้องเชียร์ Valentine Friends ให้ตรงกับชื่อคทา Valentine Wand ที่ผสมได้ ซึ่งเมื่อ Valentine Friends ยิ้มแล้วให้รอจนกว่า Valentine Friends หน้าบึ้งจึงจะทำการเชียร์ได้อีก
…….
…….
7. เมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว เพื่อนๆ จะได้รับ Heart Pants เป็นของรางวัลตอบแทน ในภารกิจที่ 3 และ Heart shoes ในภารกิจที่ 4
…….

การย้อมสีปีก Cupid Wings

เป็นภารกิจที่เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินกับการย้อมสีปีก Cupid Wings ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้บ่อยตามใจชอบ การหาสีสำหรับย้อมสีปีก Cupid Wings นั้นมี 2 วิธี
1. การเชียร์ Valentine Friends ที่อยู่ในเมือง Florapolis มีทั้งหมด 30 ตัว และสีสำหรับย้อม Cupid Dye ทั้งหมด 7 สี
…….
…….
ั2. การทำเควส Infinite Love สามารถรับได้จาก Cupid ซึ่งสีที่ได้จะเป็น Cupid Dye สีผสมพิเศษ มีทั้งหมด 3 สี
…….
…….
Cupid Assistants
เพื่อนๆ สามารถหา Magic Valentine Note สำหรับนำมาผสมกับคทา Cupid Wand ได้จาก Cupid Assistants ซึ่งมีทั้งหมด 5 ชนิด ในการเชียร์ Cupid Assistants แต่ละรอบนั้นจะดรอป Magic Valentine Note ของ Valentine Friends แตกต่างกันไป ซึ่งมีทั้งหมด 30 ชนิด โดย Magic Valentine Note ที่ได้รับมานั้นหากไม่นำมาผสมจะหายไปภายในเวลา 2 นาที
…….
…….
Valentine Friends
เพื่อนๆ สามารถหา Cupid Love สำหรับการทำภารกิจ และ Cupid Dye สำหรับการย้อมสีปีก Cupid Wings หาได้จาก Valentine Friends ซึ่งมีทั้งหมด 30 ชนิด โดยจะต้องใช้คทา Cupid Wand ที่ผสมแล้วในการเชียร์เท่านั้น ซึ่งคทา Cupid Wand ของ Valentine Friends แต่ละชนิด จะสามารถใช้ได้เพียง 4 นาที
…….
ตัวอย่างการผสมไอเทม
1. คลิกขวาที่ไอเทม Magic Valentine Note ระบบจะแจ้งเราว่าไอเทมนี้สามารถนำไปผสมกับไอเทมอื่นในกระเป๋าได้
2. ให้คลิกขวาอีกครั้งที่ไอเทม Valentine Wand ระบบจะแจ้งเราว่าเมื่อนำไอเทมทั้งสองผสมกันแล้วจะได้ไอเทมใด
3. คลิกที่เครื่องหมายถูกสีเขียวหากต้องการผสมไอเทมทั้งสองเข้าด้วยกัน
Valentine Friends

ของรางวัลกิจกรรม

Item Quest ที่ได้จากการทำภารกิจ
Cupid Cookie Item พิเศษ เมื่อทานแล้วสามารถแปลงร่างเป็น Cupid ได้ 30 วินาที
Cupid Dye ใช้สำหรับย้อมสีปีก Cupid Wings มีให้เลือกทั้งหมด 10 สี
* Magic Valentine Note หากไม่นำมาผสม จะสามารถอยู่ได้เพียง 2 นาที
* คทา Cupid Wand ที่ผสม กับ Magic Valentine Note จะสามารถใช้ได้ 4 นาที จากนั้นจะกลับกลายเป็น Cupid Ward
* Cupid Cookie เมื่อทานแล้วจะทำให้แปลงร่างเป็น Cupid ได้ 30 วินาที