W.O.F. : Rosefinch อีสาวมือสังหาร ดับลมหายใจด้วยไฟ

1,749 views
….. มาถึงตัวละครตัวต่อไป เป็นตัวละครที่เซ็กซี่และคุณสมบัติการโจมตีที่ไม่ธรรมดา ถึงแม้ว่าในเกม WOF จะไม่มีนักธนู แต่ระดับมือสังหารสามารถโจมตีจากระยะไกลได้ พร้อมสกิลสุดแสบที่มีธาตุไฟเป็นตัวเพิ่มความร้อนแรง ยากที่คู่ต่อสู้จะเข้าประชิดถึงเธอ อ๊ะๆ อย่าแต๊ะอั๋งนะพวกหน้าหม้อ เดี๋ยวไฟนรกจะเผาตับดับชีวิตพวกแก อิอิ
Rosefinch (Fire Girl)

.
….. หรือกระเรียนนักฆ่า วิชานักฆ่าที่ไม่มีความปราณีต่อใคร อาวุธของเธอคือมีดบิน เมื่อโจมตีใครแล้วคนนั้น ไม่มีโอกาสได้ลืมตาดูโลกอีกต่อไป ถนัดการโจมตีระยะไกล ยากที่ศัตรูจะเข้าใกล้ตัวเธอได้ เป็นนักลอบสังหารที่มีความว่องไวสูงมาก สกิลของเธอคือการใช้ไฟและกับดักระเบิด ใช้มีดบินเป็นอาวุธ ถึงแม้ว่าตัวละครนี้จะมี DEF จึงทำให้เสียเปรียบอย่างมากหากถูกประชิดตัว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าโจมตีมีดบินหรือปล่อยกับดักระเบิดก็สามารถสร้างอาณาเขตโจมตีไม่ให้ศัตรูเข้าใกล้ แถมทำคอมโบได้เยอะด้วย
….. โดยอาชีพนี้ Rosefinch จะสามารถแบ่งเป็น 4 สายอาชีพได้เช่นกัน
1. Technician
จุดเด่น : เป็นอาชีพที่เน้นกับดักระเบิดเพื่อโจมตีศัตรู
2. Sky Flying
จุดเด่น : มีสกิลเพิ่มความสามารถในการจัดการเป้าหมายเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของเรา
3. Magic Feater
จุดเด่น : เพิ่มพลังโจมตีโดยใช้สกิลบัฟของเรา
4. Shadow killing
จุดเด่น : เป็นสกิลที่มีความรุนแรงโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง
…… มาชมสกิลสำหรับคลาสแรกกันว่ามีอะไรเด่นๆบ้าง
สกิลของ Magic Feather
.
Active Skill
Instantaneous*Blitz : โจมตีเป้าหมาย 102% ของพลังโจมตีทางกายมีโอกาส 10% ทำให้เป้าหมายสลบ
.
RoseFinch Hook : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีทางกาย 140% และทำให้เป้าหมายลอยในอากาศ
.
Vacuum Shuttle : ใช้อาวุธลับทำลายเป้าหมายมีพลังโจมตีทางกาย 162% และทำให้เป้าหมายลอยในอากาศ
.
Flam Swing Dance : โจมตีต่อเนื่อง เป้าหมายถูกโจมตีทุกครัั้งได้รับความเสียหาย 80% ของอาวุธ เพิ่มการทำลาย 121% สามารถหยุดการโจมตีของเป้าหมายได้
.
Putpet*Take The Spirit : การโจมตีทางเวทย์ไฟ เป้าหมายได้รับความเสียหาย 120% ของพลังโจมตีอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 34%
.
God Feather*Light With God : ภายในเวลา 20 วินาที สามารถใช้อาวุธลับ 7 ชิ้นโจมตีทางเวทย์แสง ทำลายเป้าหมาย 280% ของพลังโจมตีทางอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 490 แต้ม
.
RoseFinch Plum : ภายในเวลา 13 วินาทีทำให้จำนวน Jump Attack เพิ่มขึ้น 5 ครั้ง ไม่มีผลต่ออาวุธ Thunder
.
God Feather*Ice With God : การโจมตีทางเวทย์น้ำ ภายในเวลา 20 วินาที สามารถใช้อาวุธลับ 7 ชิ้น ทำลายทำให้เกิดความเสียหาย 357% ของพลังโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 567 แต้ม การทำลายทุกครั้งมีโอกาส 8.5% ที่เป้าหมายถูกแช่แข็ง
.
God Feather*Bome : การโจมตีทางเวทย์ไฟ ภายในเวลา 20 วินาที ทำให้อาวุธลับ 7 ชิ้น สร้างการระเบิดทุกครั้ง 86% ของการโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 86 แต้ม ยิงถูกเป้าหมายสามารถทำให้เกิดการระเบิดสองครั้ง
.
God Feather*Fan Shot : ปล่อยอาวุธลับ 5 ชิ้นในครั้งเดียว อาวุธทุกชิ้นทำให้เกิดความเสียหาย 69% ของพลังโจมตีทางกาย เพิ่มการทำลาย 130 แต้ม ถ้าตัวละครมีอาวุธลับประเภท God Feather จะปล่อยอาวุธลับนี้ก่อน
.
God Feather*Rebirth : การโจมตีทางเวทย์ไฟ ทำให้เกิดความเสียหาย 160% ของการโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 242 แต้ม สามารถทำลาย 3 ครั้งติดต่อกัน ในบริเวณสกิลความเร็วของเป้าหมายลดลง 40%
.
Evil Feather*Frost : การโจมตีด้วยเวทย์น้ำ ทำให้เป้าหมายเกิดความเสียหาย 300% ของพลังโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 800 แต้ม และมีโอกาส 50% ในการแช่แข็งเป้าหมาย 3.3 วินาที
Evil Feather*Shin : โจมตีทางเวทย์แสง ทำให้เป้าหมายเกิดความเสียหาย 365% ของพลังโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 672% มีโอกาส 64% ทำให้เป้าหมายติดไฟ
.
Evil Feather*Fire Eating : การโจมตีทางเวทย์ไฟ ทำให้เป้าหมายเกิดความเสียหาย 100% ของพลังโจมตีด้วยอาวุธเวทย์ เพิ่มการทำลาย 178 แต้ม
Passive Skill

God Feather disability : เวลา Hard ของเป้าหมายเพิ่ม 20% เมื่อถูก Rosefinch โจมตี
.
God Feather Sparenskia : เพิ่มอัตราแม่นยำของอาวุธลับ 12%
.
God Feather Connect bome : เพิ่มการโจมตี 2 เท่าของสกิลต่างๆ
.
Evil Feather Broken Flail : สามารถหยุดการโจมตีทั่วไปและสามารถใช้สกิล Magic Feather
.
Feather Armor Master : ทุกครั้งที่สวมใส่เกราะประเภทหนังพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 20%