SF เม้าท์กระจายท้ายเกม GG Live : King Of Sniper~~~

2,267 views

เม้าท์ท้ายเกม GG Live Competition : King of Sniper 14/2/11
.
….. ร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ กับการแข่งขันรายการ GG Live Competition ที่เมื่อคืนเป็นรอบท้าชิง King of Sniper ของแชมป์เจอแชมป์ เก๋าชนเก๋า ความมันส์จึงปะทุขึ้นอย่างไม่เกรงใจใคร ขอบอกว่าแฟน SF ท่านใดที่
พลาดชมการแข่งขันเมื่อคืนวานถือว่าน่าเสียดายมาก และเจ้เม้าท์แนะนำว่าให้รีบคลิกดูเทปบันทึกด่วน!!!
.
….. เมื่อวานเป็นศึกชนช้างอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียวเพราะเป็นการพบกันระหว่างผู้เข้าแข่งขันของทีมแชมป์ 2 ทีม ทีมหนึ่งคือ Pingstu หรือน้องปิงซึ (เพราะแฟนคลับเค้าเรียกกันอย่างนี้) จากทีม WTT และ Autismz*[vtr หรือ น้องอาร์ม จาก Amotel โดยทั้งสองมาจากทีมที่เป็นคู่แข่งกันมานาน และถือเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ทั้งคู่สู้กันได้อย่างดุเดือดและเชือดเฉือนมาก ไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเจ๊เม้าท์หัวจายจะวาย โดยน้องปิงที่เป็นแชมป์มาก่อนต้องต่อให้ 1 คิว ต้องกระโดดมาให้น้องอาร์มยิงให้ตายก่อนซะงั้น แต่มันเป็นกฎที่แชมป์ต้องต่อให้ผู้ท้าชิงก่อน โดยใน Win แรก น้องปิงเอาชนะไปได้ก่อน แต่ 2 win หลังน้องอาร์มตามมาเอาคืน และกระหน่ำยิงอย่างแม่นยำ (น่าส่งไปเป็นแนวหน้าชายแดนเขมร) ตลอด 3 wins ดำเนินไปอย่างสุดมันส์ และน่าตื่นเต้น ทั้งคู่แข่งขันกันอน่างมืออาชีพและมีความเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เจ๊เม้าท์ขอตบมือให้ดังๆเลยฮ่ะ แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
.
….. ผลสรุปของผู้ชนะเมื่อคืนคือผู้ท้าชิงคือน้องอาร์มจาก Amotel สามารถล้มแชมป์อย่างน้องปิงจาก WTT ไปได้ 3 – 1 win ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ได้แชมป์ใหม่เกิดขึ้น และแชมป์คนต่อไปอาจเป็นคุณ…
.
….. สำหรับการแข่งขันในอาทิตย์หน้าของ King of Rifel ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก็ห้ามพลาดอีกเช่นกัน พบกันที่ช่อง Truvisons 67 เวลา 20.00 น. เหมือนเคยนะจ๊ะ