Marvel vs. Capcom 3: Fate of Two Worlds วางจำหน่ายแล้ววันนี้

2,169 views

Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมของ Capcom ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้ประกาศวางจำหน่าย Marvel vs. Capcom 3: Fate of Two Worlds สำหรับ PlayStation®3 และ Xbox 360® ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ผู้เล่นจะได้เลือกใช้ตัวละครตัวโปรดจากโลกของ Marvel และ Capcom ในสุดยอดเกมต่อสู้ที่จะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ซึ่งไม่เคยมีใครเคยสัมผัสมาก่อน การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าวายร้ายตัวฉกาจจากทั้งสองโลกได้ร่วมมือกันทำลายความสงบสุขทุกหนแห่ง ก่อให้เกิดมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่อาจทำลายมนุษยชาติจนหมดสิ้น ในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด จักรวาลของ Marvel และ Capcom ได้มารวมตัวกันในศึกครั้งใหญ่ที่จะตัดสินความเป็นไปของทั้งสองโลก

เหล่านักสู้จากทั้งสองโลกได้ร่วมกันต่อสู้แบบเป็นทีม ทีมละสามคนตามที่ผู้เล่นจะเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจาก Marvel หรือ Capcom การต่อสู้ได้ถูกทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยภาพสไตล์การ์ตูนคอมิกส์ ซึ่งสร้างขึ้นโดยเอนจิ้น MT Framework ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นจากตัวที่เคยใช้ในการสร้าง Resident Evil 5 มาแล้ว เมื่อการต่อสู้เริ่มดุเดือด เหล่านักสู้กระโจนตัวขึ้นแล้วอัดคอมโบชุดใหญ่กันกลางอากาศ ก่อให้เกิดเอฟเฟกต์ทั้งสีและแสงในการโจมตีอันตระกาลตา เมื่อสถานการณ์เริ่มตึงเครียด ผู้เล่นสามารถเรียกเพื่อนร่วมทีมให้เข้ามาช่วยเหลือในการสกัดการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้ หรือจะเปลี่ยนตัวนักสู้ที่มีสภาพฟิตเต็มที่มาลงสังเวียนแทนก็ได้ ทางเลือกในการปรับใช้ปุ่มควบคุมให้เหมาะสมกับตัวผู้เล่นจะทำให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงผู้เล่นในทุกระดับได้โดยง่าย สำหรับผู้ที่แสวงหาความท้าทาย คุณก็จะสามารถเชื่อมต่อเข้าระบบออนไลน์เพื่อประชันฝีมือกับผู้เล่นในประเทศต่างๆ จากทุกมุมโลกได้ด้วย

ตัวละครชื่อดังที่กลับมาอีกครั้งนั้นมีทั้ง Spider-Man, Ryu, Wolverine, Morrigan, Iron Man, Hulk, Captain America, Felicia, Chun-Li, Tron Bonne, Magneto, Storm, Akuma และ Doctor Doom ส่วน Crimson Viper, Viewtiful Joe และ Zero ก็จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ Marvel vs. Capcom เป็นครั้งแรก เหล่าตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย Taskmaster, Haggar, She-Hulk, Chris Redfield, Thor, Trish, Super-Skrull, Amaterasu, Dormammu, Wesker, X-23, Arthur, Deadpool, Nathan Spencer, M.O.D.O.K. และ Dante!

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเกมถูกลิขสิทธิ์จาก Sicom Amusement คุณจะได้รับโปสเตอร์ Marvel vs. Capcom 3: Fate of Two Worlds ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นมูลค่า 200 บาทไปฟรี ๆ ซึ่งจะมีแถมให้จนกว่าของจะหมดเท่านั้น

Credit: ThaiGamerNetwork