PB : สดๆ กับการอัพเดททุกเรื่องราวของ EternalFear on HitsTV

2,062 views

.….

…..หากเอ่ยชื่อนี้ “EternalFear.Razer” ในแวดวง Point Blank น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักพวกเขา เกมเมอร์นักรบของถ้ายังจำไม่ผิด ทีมแห่งนักรบทีมนี้ผู้เึคยสร้างประวัติศาสตร์ของความเป็นเทพ Point Blank พวกเขาสามารถก้าวสู่จุดสูงสุด คว้าชัยในสงครามของการประลองเชิงรบจาก Point Blank ได้อย่างยิ่งใหญ่ทั้ง Red Bull Devil War 2010 และ PB Cafe’ Striker 2010 ซึ่งทำให้พวกเขามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก ยอมรับจากมวลชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank เป็นอย่างมาก อีกทั้งด้วยฝีมือ ภาพลักษณ์ และชีวิตในด้านอื่นๆ ของพวกเขาที่อยู่ในแง่มุมที่ดีมาตลอด นั่นยิ่งเสริมให้พวกเข้ามีความเป็นมืออาชีพ และเป็นนักกีฬานักรบของ PB E-Sport อย่างเต็มรูปแบบด้วยเช่นกัน

EternalFear.Razer คว้าแชมป์ Red Bull Devil War 2010

EternalFear.Razer คว้าแชมป์ PB Cafe’ Striker 2010

…..แต่แล้วกับการแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2010 “EternalFear.Razer” กลับพลาดท่าอย่างน่าเสียดายที่สุดให้กับ “NearlyGod.Roccat” ที่ ถือเป็นการสร้างความเจ็บปวดให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าพวกเขาได้ประกาศข่าวอันน่าตกตะลึงด้วยการขอพักทีมเพื่อเข้า ร่วมการแข่งขันต่างๆ เป็นการชั่วคราว และหายไปจากสมรภูมิรบแห่งนี้ถึง 5 เดือนเต็มๆ ด้วยกัน!

…..มาถึงในปีนี้ พวกเขาได้กลับมาอีกครั้ง กับพลังแห่งนักรบในรูปแบบ “เต็มพิกัด” พร้อมกับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมเกินร้อย พร้อมการประกาศกร้าวว่าปีนี้ พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับพลังรบอย่างเต็มพิกัด และจะมาจารึกความยิ่งใหญ่ให้บังเกิด ณ สมรภูมิระห่ำ Point Blank ของเราอย่างแน่นอน!

“…ช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงพักทีมของพวกผม มันก็เป็นช่วงที่ดี ที่เราจะมารวบรวมสมาธิ และมาวางทีมกันใหม่อีกครั้ง….” Sergi แห่ง EF.Razer กล่าว

“…สำหรับ ปีนี้ ผมก็หวังว่า เราจะยังคงรักษาฟอร์มเดิมๆ ของเราไว้ได้ เพราะมีหลายทีมที่ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ซึ่งพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นอย่างมาก และเราก็ต้องยิ่งพัฒนาให้มากยิ่งขึ้นไป…”

หรือว่า….EternalFear.Razer กำลังจะกลับมาแล้ว….

…..และเมื่อ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา ณ จุดเกิดเหตุของการแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 ที่ร้าน How 5 ปรีดีพนมยงค์ 27 ก็ถือเป็นการเปิดตัว และเป็นการต้อนรับของการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา EternalFear.Razer กับแมทช์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่มีคำว่า “ตัวแทนทีมเกมเมอร์นักรบประเทศไทย” เป็นเดิมพัน ในการประลองเชิงรบกับอีก 7 ทีมระดับเทพชั้นแนวหน้าของประเทศ ซึ่งสำหรับแมทช์การแข่งขันของ EternalFear.Razer ในครั้งนี้นั้น แม้ว่าพวกเขาจะมีเวลาเตรียมตัวทีมไม่ถึงสัปดาห์ แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังคงไว้ซึ่งความเก๋า และชั้นเชิงแห่งยุทธวิธีการรบอันเฉียบขาด สามารถบดเอาชนะได้ทั้งยอดทีมอย่าง TaticaL และ T0psecret จนสามารถทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ถือว่าเป็นการกลับมาแบบระห่ำสะใจ อย่างแท้จริง

…..โดยหนึ่งแมทช์ซึ่งเป็นที่จดจำของเหล่ากูรู PB และมวลชนสักขีพยาน ในแมทช์การแข่งขันครั้งนี้ของพวกเขาก็คือแมทช์ในรอบรองชนะเลิศที่พบกับ T0psecret ซึ่ง ในครึ่งแรกพวกเขาตามทีมคู่แข่งถึง 1 – 5 เกมส์ พอมาในครึ่งหลัง เสมือนหนึ่งว่า ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องเร่งพลังแห่งการรบให้ถึงขีดสุด และด้วยทั้งพลังการรบ และพลังใจที่วันนี้เรียกได้ว่า “เพียบ” จริงๆ ทำให้พวกเขา EternalFear.Razer สามารถความตกตะลึงให้กับผู้ชม พลิกชนะได้อย่างสะใจ 6 – 5 เกมส์ และเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นผลสำเร็จครับผม

…..แต่สำหรับรอบชิงชนะเลิศ แม้จะแพ้ให้กับ MiTh GlamoRousCrazy กระนั้นแล้ว ทุกเรื่องราวของพวกเขาก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป ในกระแสของความเป็นเกมเมอร์นักรบสุดระห่ำของเกมส์ Point Blank ที่เบื้องหน้ายังคงมีอีกหลายหนทางแห่งนักรบให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวเองในความเป็น “ตัวจริง” ของสมรภูมิรบแห่งนี้ของเรา และสำหรับเพื่อนๆ เกมเมอร์นักรบ แฟนนานุแฟน หรือนักกีฬานักรบท่านใด อยากทราบความเคลื่อนไหวต่างๆ ล่าสุดของพวกเขา EternalFear.Razer สมาชิกทีมอัพเดทเป็นอย่างไร รวมไปถึงทุกความคิดเห็น ทุกแง่มุมและความคาดหวัง เกี่ยวกับศึกใหญ่ประจำปีนี้ Point Blank Thailand Tournament 2011 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็สามารถติดตามการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก พิเศษ Exclusive ของพวกเขากันได้ที่ HitsTV และ ช่อง Gsquare TrueVision ช่อง 67 ในรายการ Game Gang วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้น ไปครับผม อย่าลืมเข้ามาร่วมติดตามชมกันนะครับ

EternalFear.Razer กับภาพของการแข่งขัน PB International Championship 2011