AIKA: การตีบวกและการเสริมพลังไอเทม ที่เพื่อนๆต้องรู้

17,167 views

 


       เกม AIKA นั้นจะมีทั้งการตีบวกและการเสริมพลังต่างๆลงในไอเทม เพือให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการใช้นั้นเอง ยิ่งมีอัตตราการบวกมากก็นับว่าอาวุธเทพแล้ว แถมยังมีการเสริมพลังไอเทมที่ทำให้ไอเทมชิ้นนั้นๆของเราเทพไปกว่าที่เป็นอยู่อีกกว่าเดิมมากนัก ทำให้การเสริมพลังและการตีบวกของเกม AIKA นั้นมีความเกี่ยวเนื่องกันอยู่มาก เรามาดูกันครับว่าการทำทั้ง 2 อย่างนั้น ทำได้อย่างไรบ้าง และวิธีการทำเป็นอย่างไร

การตีบวก(การอัพเกรดไอเทม)

       การตีบวกไอเทม นั้นจำเป็นจะต้องมีส่วนประกอบที่สำคัญในการอัปเกรดก่อนนั้นก็คือ
Hira (สำหรับอัปเกรดอาวุธ) และ Kaize (สำหรับอัปเกรดอุปกรณ์ป้องกัน) ซึ่งจะใช้การการเพิ่มค่าโจมตีและป้องกับของอุปกรณ์ได้ซึ่ง ทั้ง Hira และ Kaize นั้นจะมีระดับต่างๆ ตั้งแต่ F, E, D, C, B, A เช่นเดียวกันกับอาวุธและเครื่องป้องกันก็มีระดับเช่นกันในการอัปเกรดนั้น จะต้องใช้ส่วนประกอบที่มีระดับเดียวกัน เช่น ต้องการอัปเกรด อาวุธ ระดับ E จะต้องใช้ Hire-E- ในการอัปเกรดเท่านั้น


โดย การเพิ่มค่าของสถานะให้กับอุปกรณ์นั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นเปอเซ็นต์ตามระดับของอุปกรณ์นั้นๆ

*ในส่วนของช่องสุดท้ายนั้นสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมในการตีบวกซึ่งช่วยให้้อุปกรณ์ของท่านปลอดภัย (ไม่แตกหรือลดระดับ)

 

 

การเสริมพลัง

         สำหรับการเสริมพลังนั้นช่างจะทำการใส่พลังเวทมนต์ลงไปในอุปกรณ์ ซึ่งจะไม่ส่งผลกับความสามารถพื้นฐานแต่จะเพิ่มความสามารถอื่นๆ เสริมเข้าไปแทนและสิ่งที่จะขาดไม่ได้สำหรับการเสริมพลังของไอเทมนั้นคือ “Magic Stone”

       Magic Stone นั้นจะมีความสามารถทั้งแบบเจาะจง และแบบสุ่ม ซึ่งความสามารถที่ได้รับจากการเสริมพลังจะนั้นมักจะเป็นการสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นเมื่อใช้กับเป้าหมายบางประเภทหรือเพิ่มความสามารถในการทางร่างกาย Magic Stone ถือเป็นของล้ำค่าที่หาได้ยากมาก และเป็นที่ต้องการสำหรับนักแสวงหาอุปกรณ์อันแข็งแกร่ง

 

     เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับการ ตีบวกและการเสริมพลังให้กับไอเทมของเพื่อนๆ ง่ายและสะดวกมากมายครับ เพื่อนๆคนไหนอยากเทพอยากโหด ตีมอนสเตอร์ แรงๆ การบวกไอเทมและการเสริมพลังไอเทมนั้น เป็นทางเลือกที่จะทำให้เพื่อนๆโหด และเทพได้อย่างไม่มีข้อกังหาเลยครับ!!

Tags: