Tartaros : อัพเดท 3 Challenge ใหม่เอาใจผู้เล่น LV. 35

1,120 views



ทาร์ ทา รอส อัพเดท Challenge ใหม่เข้ามาเอาใจผู้เล่นเลเวล 35 ขึ้นไป เพราะ Challenge ใหม่ที่อัพเดทเข้ามานั้นจะสามารถเข้าได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 35 ขึ้นไป เป็นระดับความยากขั้นปราบเซียนเลยก็ว่าได้ เข้าไปคนเดียวยังไงก็ไม่รอดกลับมาเป็นแน่แท้ ต้องหาปาร์ตี้ ซัก 3 หรือ 4 คน แล้วเลือกตัวละครให้เหมาะสมกับแต่ละภารกิจ เมื่อจัดทีมพร้อมแล้วไปลุยกันเลย

Challenge ใหม่อยู่ทางด้านขวามือ

Challenge แรก หน้าตาโหดกว่าเดิมเยอะเลย

ภารกิจนี้ผู้เล่นจะต้องช่วย Yuri (ยูริ) ลูกสาวช่างไม้แห่งหมู่บ้าน Phindous ระหว่าง ทางจะเจอกับมอนสเตอร์มากมาย รวมถึงมินิบอสไก่ระดับสูง และต้นไม้ปีศาจ โหดอย่าบอกใคร และบอสใหญ่ หน้าตาปีศาจรากไม้สาวสวย เวอร์ชั่นนี้โหดขั้นเทพ

หุ่นยนต์ขั้น 2 พัฒนามาจากหุ่นยนต์หมู

ภารกิจ นี้ผู้เล่นจะต้องทำการดับไฟเพื่อผ่านไปต่อ ขอบอกว่าไฟบรรลัยกัลป์นี้โหดมากๆ อย่าได้แหยมเข้าไปเลย โดนไฟเผาดาเมจขึ้นรัวๆ เสียชีวิตแน่นอน เมื่อผ่านแล้วจะพบกับมินิบอสเต่ากระดองเหล็ก กำจัดมันซะแล้วไปต่อ จากนั้นต้องไปช่วยสาวชุดม่วงที่กำลังตกอยู่ในอันตรายให้รอดพ้นจากเงื้อมมือ ของเจ้าหมูบ้ากาม และจะพบกับบอสหุ่นยนต์ซารางเฮโย ท่าโยกน่ารักเชียว แต่ดาเมจที่ทำไม่ได้น่ารักตามท่า โดนเข้าไปมีร้องแน่นอน!

ภารกิจ นี้ผู้เล่นจะต้องจัดการเจ้าสุนัขหิมะให้หมด เพื่อผ่านโซนหิมะเข้าสู่โซนเหมือง และให้กำจัดมินิบอสนกที่คาบบุหรี่ขี่หุ่นยนต์ ติดปืนกลที่มือ ใช้ตายิงเลเซอร์ และยังโจมตีเป็นวงกว้างอีกด้วย เมื่อผ่านแล้วจะเข้าสู่ด่านบอสใหญ่ บอสมังกรหิมะ คอยพ่นลมแห่งความหนาวเย็นยะเยือกแช่แข็งคุณ และปาร์ตี้ แต่เป้าหมายหลักที่ต้องโจมตีนั้นคือ เจ้าโครงกระดูกเดินได้ที่จะคอยวิ่งหนี และหายตัว การจำกัดมันไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยทีมเวิร์ค และสเต็ป สู้ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ http://www.tar.in.th/ หรือ www.facebook.com/tartarosfanclub