XSHOT เปิดศึกประทะเฟ้นหาตัวแทนไทยแข่ง ประเทศมาเลเซีย

1,309 views

…….เหล่าสาวก Xshot ทุกคนวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทีมงาน Xshot จะนำเสนอถ้วยการแข่งขันสำหรับปี 2011 นี้ ซึ่งจะใช้ชื่องานว่า FPS Xtreme 2011 โดยจะเป็นรายการใหญ่ซึ่งจะเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยหนึ่งเดียวเท่านั้น เพื่อไปแข่งขัน Xhot World Cup 2011 ที่ประเทศมาเลเซียในช่วงปลายปี และวันนี้เรามีถ้วยการแข่งขัน 2 รายการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน FPS Xtreme 2011 จากทั้งหมด 6 ถ้วยการแข่งขัน (ไม่รวมการแข่งขันพิเศษรายการอื่นๆ)
Xshot The Ancient Territory (รับสมัครทั้งหมด 32 ทีม)
…….
…….
รูปแบบการแข่งขันในรอบ 32 ทีม และรอบ 16 ทีม
การแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบ “Knock Out” แพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Occupation Match (โหมดยึดดินแดน)
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
การแข่งขัน โดยรอบการแข่งขันกำหนดที่รอบเวลา 10 นาที เวลาในการคืนชีพ 3 วินาที แข่งขันจำนวน 2 รอบ เมื่อครบ 2 รอบแล้ว ให้นำจำนวนจุดที่ยึดครองได้มารวมกัน ฝ่ายใดที่มีจำนวนจุดในการยึดครองได้มากกว่ากันก็ถือเป็นฝ่ายชนะ หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 32 ทีมและรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบ Occupation Match) ให้ดูที่จำนวน Kill ของอันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่ง ถ้าฝั่งไหนมีจำนวน Kill มากกว่าจะถือว่าเป็นฝ่ายชนะไป และหากกรณีที่อันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งมีจำนวน Kill เท่ากัน ให้นำจำนวน Kill ของทุกคนในทีมมารวมกันฝ่ายไหน มีผมรวมจำนวน Kill มากกว่า จะเป็นฝ่ายชนะไป
…….
วัดกันที่ความสามัคคีสำหรับโหมดนี้
…….
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบจู่โจม
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา
การแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Occupation Match (โหมดยึดดินแดน)
…….
ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน แน่นอน (ตอนแข่งระเบิดพิษห้ามนะ)
…….
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
การแข่งขัน กำหนดที่รอบเวลา 10 นาที เวลาในการคืนชีพ 3 วินาที แข่งขันจำนวน 2 รอบเมื่อครบ 2 รอบแล้ว ให้นำจำนวนจุดที่ยึดครองได้มารวมกัน ฝ่ายใดที่มีจำนวนจุดในการยึดครองได้มากกว่ากันก็ถือเป็นฝ่ายชนะ หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศ แบบ Occupation Match) ให้ทำการแข่งขันแบบ Sudden Death ฝ่ายไหนที่สามารถยึดครองได้ 2 จุดขึ้นไปถือว่าเป็นฝ่ายชนะทันที กำหนดที่เวลาสูงสุด 10 นาที เวลาในการคืนชีพ 3 วินาที
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบจู่โจม
อาวุธที่ห้ามใช้ คือ ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา
…….
ยึดได้แล้วก็ต้องตั้งแนวป้องกันแบบนี้
…….
Xshot The Eagle Eyes (รับสมัครทั้งหมด 32 ทีม)
…….
รูปแบบการแข่งขันในรอ 32 ทีมและรอบ 16 ทีม
การแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบ “Knock Out” แพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไป
รูปแบบการแข่งขัน แบบ Team Death Match
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน แบบ 5 : 5
การแข่งขัน จะใช้จำนวน 100 Kill ในระยะเวลา 10 นาที
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน คือ รบซุ่มโจมตี
…….
ซุ่มแล้วยิงได้แต้มแน่นอน
…….
รูปแบบการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศ
…….การแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการแข่งขันแบบ โหมดแข่งขัน รูปแบบอาวุธคือ รบซุ่มโจมตี ที่แต่ละทีมจะต้องทำการแข่งขัน 2 รอบ แบบสลับฝ่ายกัน โดยการตัดสินจะใช้การรวมจำนวน Win ของทั้ง 2 รอบที่ทำการแข่งขัน โดยหากทีมใดมีจำนวน Win ที่มากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะในการแข่งขันครั้งนี้ไป
การแข่งขันนี้สำหรับเทพแห่งสไนเปอร์เท่านั้น
ใครรู้ว่าเป็นเทพสไนเปอร์ต้องไม่พลาดการแข่งขันนี้
…….
…….นี่เป็นเพียง 2 การแข่งขันแรกซึ่งจะเปิดให้ทำการรับสมัครเร็วๆ นี้ อีกทั้งรายละเอียดทั้งหมดจะสามารถติดตามได้ที่ www.xshot.in.th ซึ่งในปี้นี้ทีมงาน Xshot ได้จัดการแข่งขันที่เป็นการแข่งขันเฉพาะทางสำหรับสาวก Xshot ที่ชำนาญในแต่ละโหมด โดยผู้เล่นสามารถเลือกลงแข่งได้ตามที่ถนัดเช่น Ancient Territory นี้สำหรับทีมที่เก่งในโหมดยึดดินแดน และ Eagle Eyes ก็เป็นการแข่งขันเฉพาะเทพ Sniper ล้วนๆ ซึ่งแต่ละถ้วยจะได้ 2 ทีมเพื่อเข้ารอบไปรอแข่งขันชิงชนะเลิศหาตัวแทนเพียง 1 เดียวในประเทศไทยเพื่อลุยศึก Xshot  World Cup 2011 ที่ประเทศมาเลเซีย และติดตามอีก 4 ถ้วยที่เหลือได้เร็วๆ นี้ครับ รับรองว่าดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ไม่แพ้ 2 การแข่งขันนี้แน่ๆ