Hot Of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

2,070 views

สวัสดีค่า ถึงเวลาแล้วที่จะได้ทราบว่าข่าวเกมไหนจะได้ขึ้นอันดับ 5 ข่าวฮอตประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 กันบ้าง ขอบอกไว้ก่อนว่าวันนี้มีข่าว 2 เกมดังที่กินกันไม่ลงจนต้องจัดให้อยู่อันดับเดียวกัน เพราะฮอตทั้งคู่จริงๆ พูดแล้วก็อยากรู้แล้วล่ะสิว่ามีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับ 5 ROM อัพเดทใหม่กับดันเจี้ยนแห่งฝันร้าย Varanas Nightmare 24 ก.พ.นี้

ชาว ROM ได้อ่านข่าวนี้คงจะดีใจที่จะได้แหล่งใหม่ในการเก็บเลเวลกันอีกแล้ว แถมแว่วมาว่าดันเจี้ยนใหม่นี้โหดใช่เล่น อย่างไรก็อดใจรอกันอีกหน่อยเพราะ 24 ก.พ.นี้เจอได้มันกันแน่นอนจ้า

http://www.compgamer.com/home/?p=55842

อันดับ 4 PB International Championship 2011 6 ประเทศร่วมแข่งเกาหลี

ขอมอบให้ข่าวนี้เลยกับการแข่งขันระดับโลกครั้งแรกของเกม PB ที่มีทีมจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ใครที่ยังไม่รู้ว่าเป็นการแข่งขันอะไร รูปแบบไหน ก็ดูได้จากข่าวนี้เลยจ้า

http://www.compgamer.com/home/?p=56101

อันดับ 3 CosmicBreak Open Beta 23 กุมภานี้ พร้อมจัดหนัก 4 กิจกรรม

อีกหนึ่งเกมที่ให้ได้เข้าไปทดสอบกัน จนปิด CB กันไป หลายคนคงแอบสงสัยว่าเมื่อไรจะเปิดโอเพ้นเบต้าให้เล่นกันอีก วันนี้ทางทีมงานก็มาประกาศแล้วจ้า ว่าจะเปิดให้เข้าเล่นวันไหน แถมเตรียมกิจกรรมไว้ 4 กิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมอีกด้วย
http://www.compgamer.com/home/?p=55975

อันดับ 2 Prius เผยนามเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 6 พร้อมเตรียมดาวน์โหลด Client 18 ก.พ.นี้

หลังจากที่เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปทดสอบกันในช่วง CB แล้ว ต่างก็ใจจดใจจ่อเผ้ารอช่วงโอเพ้นเบต้ากันเป็นแถว ซึ่งข่าวนี้ก็เป็นข่าวดีค่ะ ที่จะให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปโหลด Client ในวันหรุ่งนี้เพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าไปเล่นในช่วงโค้สเบต้านั่นเองจ้า
http://www.compgamer.com/home/?p=55513

อันดับ 1 WOF เปิด Open Beta แล้วจ้า พร้อมมันส์จริงทุกพื้นที่แล้ววันนี้!! และ  AIKA เปิด CB แล้ว คนแห่เล่นทะลักเต็มทุกเซิร์ฟเวอร์

2 ข่าวนี้ต้องขอบอกค่ะว่ากินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับเกม WOF ที่เปิด OB และเกม AIKA ที่เปิดช่วง CB ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปเล่นกัน ถึงแม้ว่าจะเปิดวันเดียวกัน แต่คนต่างก็แน่นทั้ง 2 เกม แบบนี้จะไม่ให้เป็นข่าวฮอตอันดับ 1 ไม่ได้แล้ว

WOF เปิด Open Beta แล้วจ้า พร้อมมันส์จริงทุกพื้นที่แล้ววันนี้!!

http://www.compgamer.com/home/?p=55582

AIKA เปิด CB แล้ว คนแห่เล่นทะลักเต็มทุกเซิร์ฟเวอร์

http://www.compgamer.com/home/?p=55523