Luna plus : ยานพาหนะและเครื่องเล่น ระบบเด่นที่ไม่เหมือนใคร

2,979 views

สำหรับเกม Luna Plus ได้มีการอัพเดทเพิ่มยานพาหนะ และเครื่องเล่นที่ฉีกแหวกแนวกับเกมอื่นๆ ด้วยระบบยานพาหนะที่ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้เราอยากที่จะมาแนะนำระบบนี้ให้ได้รู้จักกันค่ะ

ตัวละครสามารถใช้ยานพาหนะเพื่อการเคลื่อนย้ายที่เร็วขึ้นหรือใช้เป็นเครื่องเล่นเพื่อผลที่พิเศษเมื่อขึ้นยานพาหนะสามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ด้วยการใช้เม้าส์ดับเบิ้ลคลิกไปยังจุดต่างๆ ที่ต้องการ ส่วนเครื่องเล่นนั่นสามารถขึ้นได้คนเดียวหรือขึ้นไปพร้อมกันหลายคนได้

การเรียกใช้
การเรียกยานพาหนะขึ้นมาเพื่อใช้งานนั้นให้ทำการดับเบิ้ลคลิกที่ยานพาหนะที่จะใช้งาน ยานพาหนะสามารถเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับตัวละครได้ด้วยการดับเบิ้ลคลิกที่เม้าส์ ซึ่งนอกจากดับเบิ้ลคิลกเม้าส์แล้วสามารถลงเครื่องมือด้วยการกดปุ่ม U ที่คีย์บอร์ด

การติดตั้งเครื่องเล่นสามารถทำโดยการดับเบิ้ลคลิกที่เครื่องเล่นนั้นซึ่งจะเป็นการยึดติดกับพื้นที่นอกจากการคลิกที่เม้าส์ขวาแล้วสามารถขึ้นด้วยการกดปุ่ม U ที่คีย์บอร์ด

ในกรณีของการขึ้นยานพาหนะหรือเครื่องเล่น สมาชิกคนอื่นสามารถขึ้นยานพาหนะหรือเครื่องเล่นของเราได้ เราเองก็สามารถที่จะขึ้นยานพาหนะหรือเครื่องเล่นที่ผู้อื่นสร้างมาได้เช่นกัน ซึ่งการที่ผู้อื่นจะขึ้นยานพาหนะของเรานั้นจะต้องจ่ายเงินค่าขึ้นจึงจะสามารถขึ้นได้ ในการขึ้นยานพาหนะหรือเครื่องเล่นที่ผู้อื่นสร้างขึ้นนั้นจะต้องคลิกเม้าส์ขวา และสามารถขึ้นลงด้วยเมนูที่แสดงขึ้นมา

ในกรณีของการเคลื่อนย้าย เมื่อตัวละครย้ายแผนที่ยานพาหนะหรือเครื่องเล่นจะไม่สามารถย้ายไปกับตัวละครได้ ในกรณีที่เป็นแบบติดกับที่เมื่อย้ายแผนที่หรือการสิ้นสุดเชื่อมต่อกับเซิรืฟเวอร์จะเป็นการยกเลิกโดยอัติโนมัติ ชนิดที่ไม่ติดกับที่จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป

Tip เมื่อกำลังขึ้น สามารถเปลี่ยนหรือแก้ไขหน้าจอการมองได้ตามต้องการโดยกดปุ่ม Insert


ขอขอบคุณข้อมมูลจาก : www.lunaplus.in.th