MiTh GlamoRousCrazy เตรียมลุยเต็มกำลัง PointBlank ระดับโลก

2,212 views


ตอกย้ำความแรงกันอีกครั้งกับทีมชื่อดังแห่งวงการ E-Sport ทีมยอดฝีมือจากเกม PointBlank ทีม MiTh GlamoRousCrazy ทีมที่มาแรงในช่วงนี้ ขอบอกว่าไม่มีทีมไหนสามารถต้านความแรง และ ความเทพของทีมนี้ได้ และเมื่อล่าสุดทีม MiTh GlamoRousCrazy ได้คว้าชัยชนะในศึก PB International Championship 2011 หนึ่งทีมเดียวจากไทย บินลัดฟ้าไปร่วมแข่งขันไกลถึงประเทศเกาหลีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 โดยมีหัวเรือใหญ่คอยช่วยและดูแลทีมนั่นก็คือ คุณ บาส จากเว็บไซต์ fpsthailand.com แถมยังได้สปอนเซอร์รายใหญ่ เป็น Steelseries , ASRock , KooL ถือว่า MitH เป็นหนึ่งทีมที่กำลังมาแรงและแจ้งเกิดในวงการแข่งขัน E-Sport ในเมืองไทย


คุณบาส จากเว็บไซต์ fpsthailand.com ผู้ให้การสนับสนุนและก่อตั้งทีม MiTh

MiTh GlamoRousCrazy สู้เต็มที่ฝึกซ้อมฝีมือหวังคว้าแชมป์ศึก PB International Championship 2011 ที่ประเทศเกาหลีมาให้จงได้และวันนี้ พวกเค้าพร้อมสู้แล้ว ทั้งการฝึกซ้อม และแผนรองรับศึกษากันมาเป็นอย่างดี งานนี้ขนใจไปเต็ม 100 แต่ก็ไม่ได้ทะนงตัวเพราะมี 2 ประเทศทีมเต็งอย่าง รัสเซีย และ อินโดนีเซีย ที่ขอบอกว่าไม่หมู แถมกติกาที่ออกจะแปลกกว่ากติกาในประเทศไทย คือห้ามใช้เสียงในการตะโดนสั่งแผน ใช้เฉพาะเสียงในเกมเท่านั้นงานนี้ CMD ต้องทำการบ้านขนาดหนัก เตรียมพร้อมรับมือกับกติกาแบบใหม่แต่ยังไงทีม

MiTh GlamoRousCrazy พร้อมที่จะสู้สุดความสามารถและคว้าแชมป์ในศึก PB International Championship 2011 มาให้จงได้ แล้วเรามาดูกันว่าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ประเทศเกาหลี ทีม MiTh GlamoRousCrazy จะสามารถคว้าชัยชนะมาได้หรืิอไม่ แต่ยังไงทีมงาน Compgamer จะเกาะติดสถานะการณ์พร้อมอัพเดทข่าวสารมาให้เหล่าสาวกแฟนคลับได้รับทราบกันอย่างแน่นอนค่ะ