Trickster มุ่งสู่ Caballa พร้อมเปิด Close Beta แล้ว

2,023 views

……..เวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว! Trickster จะเปิด Close Beta ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. และสำหรับผู้ที่มี Special AC จะสามารถเล่นได้ล่วงหน้า 2 วัน (วันที่ 22 เวลา 12.00 น.) แฟนๆ Trickster พลาดไม่ได้เด็ดขาด ในการกลับมาของเกมที่แสนจะน่ารักและมีเสน่ห์เช่นนี้!!!!
Close Beta

ระยะเวลาเปิดทดสอบช่วง Close Beta

24 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. – 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.
……
…….ว้าวววว ~* ตื่นเต้นกันมั้ยทุกท่าน ในที่สุดเวลาแห่งความสนุกก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว! แต่อดใจรอกันอีกนิดนะคะ เพราะก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้ทุกท่านได้เข้ามาเล่นกัน จะต้องมีการทดสอบครั้งใหญ่ซะก่อน ซึ่งก็คือ Close Beta นี่เองค่ะ ในการทดสอบช่วง CBT นี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้เล่นเกมที่รักของเราก่อนใคร ยังจะได้ช่วยทีมงานทดสอบความพร้อมของตัวเกมอีกด้วยนะคะ เอาล่ะ! มาดูกันเลยค่ะว่าในช่วง CBT นี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง!

ในช่วง Close Beta เกาะ Caballa จะเปิดทั้งสิ้น 4 พื้นที่ดังนี้

…….โดยตลอดการผจญภัยเพื่อนๆ จะพบกับบรรยากาศที่ชวนคิดถึงบนเกาะ Caballa ผสานกับสิ่งใหม่ๆ ที่มีการพัฒนาขึ้นจากเวอร์ชั่น DNA เพื่อให้เหมาะกับการเริ่มต้นเล่นใหม่ และยังมีระบบต่างๆ ที่เพื่อนๆ พลาดไม่ได้ในการร่วมทดสอบ Close Beta ครั้งนี้
……
ระบบ Star Gazing ทำนายดวงชะตาจากดวงดาว ระบบนี้จะเป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญในเวอร์ชั่นปัจจุบัน โดยเฉพาะเมื่อเล่นช่วงระดับกลางจนถึงระดับสูง
…….
…….
ระบบ Card Battle ที่คุ้นเคย บรรยากาศการดวลการ์ดจะกลับมาอีกครั้ง ฝึกกันเอาไว้ให้ดี เพราะเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทีม Trickster ไทยให้ความสำคัญมาก
…….
…….
ระบบ PVP สำหรับผู้ชื่นชอบการดวล ไม่ว่าจะเป็นต่อสู่ตัวต่อตัว หรือจะกวาดลานกันเป็นหมู่คณะ ก็สามารถทำได้ แต่ในช่วง Close Beta คงต้องดูแลกระเป่าของท่านให้ดี เพราะค่าเข้าโคลอสเซียมราคาถึงสองหมื่นเกลเดอร์เลยทีเดียว
และอีกระบบที่ขาดไม่ได้นั่นก็ Boss ประจำแผนที่นั่นเอง ในเวอร์ชั่น CBT นี้ มีบอส 2 ตัวอย่าง Tutankhamen กับบอสสุดโหดอย่าง Tombeth
…….สำหรับในช่วง Close Beta นี้ตัวเกมจะเปิด Episode Quest เพียงแค่ Episode Quest 0 เท่านั้น และยังไม่สามารถเปลี่ยน Class ได้นะคะ และสำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับการเปิด Open Beta นั้น ทีมงานมีกำหนดประมาณ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งจะประกาศให้ทราบอีกครั้งอย่างเป็นทางการ
…….
…….เพื่อนๆ ที่พร้อมแล้วในการเข้าร่วมทดสอบ Close Beta กับเราทีมงานจะเปิดให้ดาวน์โหลด Client ภายในวันจันทร์ที่ 21 นี้นะคะ แล้วพบกันในเซิร์ฟเวอร์ Star Gazer Stella กันนะ
…….