TAR : เผยที่มา Enchantment Stone “หินเสริมพลัง” ทำเองง่ายๆ

1,910 views

…..สิ่งของต่างๆ ที่ได้รับจากเหล่ามอนสเตอร์ ไม่ใช่แค่สามารถขายได้ที่ร้านขายของเพียงแค่อย่างเดียวนะครับ แต่ยังสามารถเนำไป Mix Master แล้วจะได้วัตถุดิบสำคัญต่างๆ ในการสร้างสิ่งของชิ้นใหม่ แต่ถ้าเกิดดวงดีจริงๆ แล้วอาจจะได้ ไอเทมเสริมพลังพิเศษ ที่จะเพิ่มความสามารถให้กับชุดเกราะและอาวุธของตนเองอีกด้วยนะครับ โดยไอเทมหลักๆ ที่จะได้นั้น แบ่งแยกรายละเอียดชิ้นส่วนตามชื่อของตัวละครและระดับเกรดของอุปกรณ์ที่นำมาย่อย เช่น นำเสื้อเกราะของ Soma เกรด C มาทำการแยกชิ้นส่วน ก็จะได้ชิ้นส่วนของ เกรด C ออกมา… วันนี้ เราจะมาบอกเล่าถึงไอเทมเสริมพลังพิเศษที่แฝงอยู่ในชุดและอาวุธ ถ้าหากโชคดีก็จะได้รับมันไปเลยทันที ^^ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามี อะไรบ้่าง

…..เพียง เท่านี้คุณก็จะได้หินออพชั่นเสริม หินเหล่านี้มีค่ามาก สามารถนำไปใช้งานเพื่อให้ชุดเกราะและอาวุธมีความแข็งแรงและต้านทานสถานะ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการกระเด็น เสริมค่าพลังโจมตีต่างๆ ที่สำคัญนอกจากจะได้รับหินออพชั่นเหล่านี้ ยังมีโอกาสจะได้รับ Good Luck Fragment ถ้านำมาประกอบกันก็จะได้ Good Luck Gem ที่สามารถใช้ร่วมกับการอัพเกรด ดยจะเพิ่มโอกาสในการอัพเกรดสำเร็จสูงสุดถึง 20% รวมไปถึงเป็นส่วนผสมสำคัญในการทำน้ำยาป้องกันไอเทมถูกทำลายอย่าง Advance Good Luck Drug ด้วย

…..เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ นี่เป็นแค่เพียงแค่บางส่วนเท่านั้นเองนะ ^^ ยังมีอีกมากมายที่หลายๆ คนยังไม่ทราบ ไว้คราวหน้าจะนำมาตีแผ่ให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน… เพราะการแยกชิ้นส่วนออกจากอุปกรณ์ต่างๆ นั้น จำเป็นจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายและโอกาสที่จะได้รับไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นก่อนนำมันมาย่อยอย่าลืมตรวจสอบดูก่อนว่า อุปกรณ์ที่นำมาให้นั้นคุ้มค่าหรือไม่

ที่มาของแหล่งข้อมูล : tar2os.wikiwiki.jp