WOF : ไปไหนมาไหนสะดวกสะบาย ใช้ง่ายๆ แค่ “ดับเบิ้ลคลิ๊ก”

1,112 views

…..คุณเคยไหมเวลาจะไปไหนมาไหนแล้ว ไปซื้อของที่ NPC หรือ ไปออกรบที่สนามรบ เกิดอาการ ขี้เกียจเกิน หรือว่าเวลาภาระกิจแล้ว เกิดหา NPC ไม่เจอไม่รู้ NPC อยู่ตรงไหน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะว่า WOF มีระบบ Auto Move หลายท่านอาจจะรู้จักและเคยใช้กันมาบ้างแล้ว แต่บางท่านอาจจะยังไม่รู้ ว่ามีระบบการเดินทางที่แสนจะสะดวกสะบาย แถมยังใช้ง่ายแค่เพียง  “ดับเบิ้ลคลิ๊ก” เท่านนัน วันนี้ เราเลยจะมารู้จักกับ ระบบนี้ พร้อมกัน

วิธีใช้ แบบชิลๆๆ

อันดับแรก เปิดแผนที่โลกขึ้นมากก่อน โดยกดคำสั่ง “แผนที่” ขึ้นมา จะอยู่ตรงแถบเมนูขวาบน หรือ แค่กด “M” ก็ได้ จากนันเอา Cusror ไปจิ้มสถานที่ที่เราต้องการจะไป ไม่จว่าจะเป็นสนามรบ หรือว่า NPC ต่าง รายละเอียดก็จะแสดงขึ้นมาทันที่ หากเป็นสนามรบก็จะบอก ถึง เลเวลแนะนำ ของสนามรบนั้นดัวย จากนั้นเรา ก็ เพียงแค่กด “ดับเบิ้ลคลิ๊ก” เท่านั้น

จากนั้นตัวละครขอวงเราก็ วิ่งไปยัง สถานที่ที่เราเลือกไว้ทันที

ถึงแล้วครับ ลุยต่อได้เลย

อีกทั้งยังสามารถเลือกรับภาระกิจได้จาก แผนที่โลกอีกด้วย โดยจะมี เครื่องหมาย  “!” ขึ้นอยู่บนหัวของ NPC ที่เราสามารถ รับเควสได้

มารับภาระกิจกับ เล่าปี่

หรืองจะวิ่งส่งภาระกิจ ที่ทำเสร็จแล้ว จากเมนู ภาระกิจ มุมขวาล่าง หรือ ว่ากด “L” จากนั้นเลือกภาระกิจที่เรา ต้องการส่ง แล้วกด  “คลิ๊ก” แค่ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปหา NPC เอง แบบ ชิลๆๆ ^^

ส่ง ภาระกิจ เสร็จแล้ว เดียวไปลุยต่อ ^^