ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,797 views

นับเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีบรรดาเกมใหม่ๆเปิดให้เล่นกัน รวมทั้งเกมที่ใกล้เปิดให้บริการเข้ามาทุกทีและทั้งหมดนั้นก็แต่เกมที่เชื่อว่าหลายๆคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และตั้งหน้าตั้งตารออย่างเดียว

เวลาที่รอคอบของแฟนๆเกม Trickster ใกล้เข้ามาแล้ว กับการเปิด Close Beta ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ทาง Valofe ยืนยันชัด ไม่เลื่อนแน่นอน พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมและการแจกของต่างๆจากเกม Trickster ที่สามารถหาได้ในเว็บไซต์ www.compgamer.com แห่งนี้กันมากมายให้ใช้กันในช่วง Close Beta 24 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. – 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. นี้ ซึ่งเกม Trickster อย่างที่ทราบกันดีคือเคยเปิดให้บริการแล้วก็นำกลับมาเปิดใหม่ แต่การกลับมาเปิดใหม่ครั้งนี้มีระบบ และสิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาชนิดที่ว่าผู้เล่นเก่าๆคาดไม่ถึงแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันให้ดีๆละครับ

URL: http://www.compgamer.com/home/?p=57128

อีกหนึ่งข่าวที่เป็นข่าวร้อนๆ แบบมาไม่ให้ตั้งตัวกับการเปิดให้บริการเกมใหม่ของทาง idcc ที่ก่อนหน้านี้แจ้งเกิดกับเกมแรกของค่ายอย่าง Battle of The Immortals กันไปแล้ว มาคราวนี้หลายๆคนที่เคยได้ยินข่าวว่าเกมนนี้เป็นเกมที่คนไทยพัฒนา และทาง idcc ก็คว้ามา และพร้อมจะเปิดในเร็วๆ ซึ่งชื่อมันก็น่าจะคุ้นๆกันดีกับฮีโร่ทั้ง 12 แถมมีหางอะไรโผล่ๆมาด้วยนั่นน่ะ งานนี้แฟนๆเกมที่เคยสัมผัสและทดลองเล่นในงาน Thailand Game Show ไปบ้างแล้วเตรียมตัวพบกับรูปแบบเต็มๆของเกมใหม่จากค่าย idcc ได้ในเร็วๆนี้แน่นอน

URL: http://www.compgamer.com/home/?p=56970

อันดับ 3 ของอาทิตย์นี้ได้แก่เกม World of Fighter จากทาง Winner Online ที่ตัวเกมเปิด Open Beta กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องยอมรับเลยว่ากระแสคนเล่นที่เข้ามาเล่นนั้นล้นหลามจริงๆทั้งในช่วง Closed Beta ก่อนหน้านี้และ Open Beta ที่พึ่งเปิดกันไปเมื่อกลางสัปดาห์นี่เอง สำหรับแฟนๆเกมที่ชอบแนวแอคชั่นละก็ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเกม WOF เป็นเกมที่เรียกว่าทุกคนเล่นเป็น และเล่นง่ายแถมสนุกอีกด้วยกับการตะลุยไปกับเพื่อนฝูง หรือจะคนเดียวก็ได้ แถมมีทั้งดันเจี้ยน บอส PvP การทำคอมโบที่ทำเอาหลายๆคนติดใจ งานนี้มันส์แค่ไหนต้องลองสัมผัสกันเองได้แล้ววันนี้!!!

URL: http://www.compgamer.com/home/?p=55582

อาทิตย์นี้จะสังเกตุได้ว่าข่าวฮอตๆบนๆจะเป็นเกมที่ใกล้เปิดแล้วทั้งนั้น ซึ่งตัวเกม Iris Online ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMO RPG ที่เกมเมอร์ตั้งหน้าตั้งตารอกันอยู่ โดยการันตีความมันส์ได้จากทีมงาน JAYA ที่ขนความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมต่างๆมาให้แบบสนุกกันทั่วถึงแน่ๆ ซึ่งตัวเกม Iris Online จะเปิดให้บริการช่วง Closed Beta กันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ แล้วด้วยนั่นเอง และเพื่อนๆที่ต้องการพร้อมก่อนใครก็สามารถดาวน์โหลด Client ได้แล้วนั่นเอง แล้วอย่าลืมนะครับ 22 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ เข้าไปแบ๊วกันเยอะๆนะครับกับเกม Iris Online!!!

URL: http://www.compgamer.com/home/?p=56375

และแล้วก็มาถึงอันดับสุดท้ายกับอันดับ 1 ประจำอาทิตย์นี้คงหนีไม่พ้นกับเกม Next Gen จากค่าย Asiasoft ที่เปิด Closed Beta กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าคนเน้น เล่นกันตรึม!! กับเกม MMO RPG ที่ถือเป็น Next Gen ซ้ำยังมี Client ที่ไม่เยอะอย่างที่คิดเมื่อเทียบกับคุณภาพของกราฟฟิคที่อยู่ในระดับที่สูงมากๆ และไม่กินสเปคเครื่องมากด้วยนั่นเอง งานนี้ถ้าใครยังไม่ได้เข้าไปลองก็ขอบอกเลยว่า ลองซะ!! เพราะของดีๆแบบนี้มันต้องลองกัน ทำไมถึงคนเล่นเยอะ? Next Gen เป็นอย่างไร? ต้องเข้าไปทดลองด้วยตัวเองเท่านั้นกับเกม AIKA!!

URL: http://www.compgamer.com/home/?p=55523