The Heaven of Three Kingdoms สามก๊กเกาหลีเปิด Pre-OBT

3,269 views

และแล้วก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ชาวกิมจิต่างรอคอยกับเกมใหม่ฟอร์มยักษ์จากค่าย Hanbitsoft ที่ใช้การพัฒนาโดยทีม T3Entertainment ร่วมหลายปี  ด้วยงบประมาณสูงถึง 16,000,000,000 วอน (ประมาณ 440,097,655 บาท)  และตอนนี้ได้ฤกษ์เปิด Pre-OBT วันที่ 22 ก.พ.54

ซึ่งก่อนที่จะเปิด Pre-OBT อย่างเป็นทางการของเกมสามก๊ก หรือ The Heaven of Three Kingdoms  เพื่อให้ชาวเกมเมอร์ทราบถึงความพร้อมที่สมบูรณ์ทางทีมงานจึงได้ออกวีดีโอ CG มาเรียกน้ำย่อยเหล่าเกมเมอร์กันก่อน  ซึ่งเมื่อชมแล้วบอกได้เลยว่าน่าสนุกและน่าเล่นไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อพูดถึงสามก๊กก็ต้องรู้เลยว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งกราฟิก  เนื้อหา  ระบบการเล่น  เพราะใช้เวลาในการพัฒนาถึง 4 ปี ซึ่งทาง T3Entertainment ผู้พัฒนานั้นกล่าวว่า คุณจะได้สนุกกับมันไม่ใช่เพียงแค่ปีสองปี  แต่จะสนุกกับมันได้เป็น 10 ปี  เพราะว่าเราตั้งใจในการพัฒนาและคิดว่าจะถูกใจเกมเมอร์อย่างแน่นอน


ก็ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ  เพราะเกมสามก๊กแต่ละเวอร์ชั่นของแต่ละค่ายที่ออกมาก็สามารถดึงเหล่าผู้เล่นให้หลงใหลได้มาก  แต่เกมนี้จะลงไทยให้คอเกม MMORPG บ้านเราได้สัมผัสหรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

———-

credit: inews24