AIKA มันส์ไม่มีกั๊ก คนทะลักเลี้ยงต้อยทุกเซิร์ฟเวอร์ตลอดช่วง CBT

1,896 views

…….หลังจากที่บรรดาเกมเมอร์ต่างก็ได้เข้าร่วมทดสอบความมันส์ของเกม  AIKA Online ที่เปิดให้บริการในช่วง CBT เมื่อวันที่ 17 – 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  โดยการเปิดให้บริการในช่วง CBT นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาเกมเมอร์ด้วยจำนวนผู้เล่นที่เต็มเซิร์ฟเวอร์ตลอดเวลา
…….
…….ในช่วง CBT ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊กของ AIKA Online และได้รับการยอมรับจากเกมเมอร์ที่ร่วมทดสอบถึงความพร้อมไม่ว่าจะเป็นระบบ ดันเจี้ยนที่ให้ผู้เล่นจับกลุ่มทำเควส,  สงครามระหว่างประเทศสุดมันส์ที่ไม่เหมือนใคร และระบบ Pran ที่ได้รับความสนใจอย่างมากที่ชาวเกมเมอร์ชวนกันเลี้ยงต้อย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโชว์พลัง AIKA คอมมูนิตี้รวมกันถ่ายภาพ screenshot กันอย่างคับคั่งก่อนปิดการทดสอบ CBT อย่างสวยงาม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทีมงาน AIKA Thai และทีมผู้พัฒนาจากเกาหลีมั่นใจว่าเกม AIKA Online จะเป็นอีกเกมที่ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ในใจของเกมเมอร์ไทย เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ได้เปิดให้บริการมาแล้ว
…….
…….เกม AIKA Online พร้อมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยทีมงานได้การันตีถึงความพร้อมว่าไม่มีเลื่อนแน่นอน และสามารถติดตามกิจกรรมเด็ดๆ ได้ที่  www.aika.in.th