เผยภาพตัวอย่างดีไซน์ตัวละครจากสามก๊กใน Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์

6,404 views

…….สัปดาห์นี้ เรามาแอบดูตัวอย่างดีไซน์ตัวละครและภาพร่าง จาก Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์ กันดีกว่า
…….
…….
…….เริ่มจาก Main Story ที่ตอนนี้ มีภาพร่างออกมาให้ดูเป็นระยะๆ กับตัวละครที่เปิดเผยออกมาบ้างแล้ว นั่นคือ จิวยี่ และ โจโฉ
…….
…….
…….จิวยี่ลุคใหม่ ลักษณะเป็นคนใจเย็น เป็นเชี่ยวชาญการใช้ธนู เปิดตัวออกมาเป็นคนแรกๆแบบนี้ ก็เชื่อได้แน่นอนค่ะว่าต้องมีบทในตอนต้นเรื่อง ส่วนความเกี่ยวพันกับตัวเอกยังไม่ทราบแน่ชัด
…….
…….
…….โจโฉในฉบับราชันย์เหนือราชันย์ ที่มีลักษณะของความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยม และทรงอำนาจ เขาจะมีบทบาทอย่างไรต่อเนื้อเรื่อง เป็นมิตรหรือศัตรู ต้องติดตามกันให้ดีๆ
…….
======================================================================
…….
…….
…….ถัดไปที่ Side Story ที่ได้คู่หูมือรางวัลอย่าง มนตรี คุ้มเรือน และอรุณทิวา วชิรพรพงศา ซึ่งมีผลงานโด่งดังอย่าง Ogre King อหังการ์ราชันย์ยักษ์ ภาพร่างบางส่วนอาจจะได้เห็นในอินเทอร์เน็ตกันบ้างแล้ว คราวนี้เราเลยนำตัวละครแต่ละตัวมาให้ดูกันชัดๆไปเลย
…….กวนอู ในภาพลักษณ์ที่ต่างจากที่เราเคยเห็นกันเล็กน้อย ด้วยการออกแบบให้ดูเป็นนักรบที่มีความทะมัดทะแมงมากขึ้น แต่ก็ยังคงลักษณะของนักรบที่มีจิตใจมั่นคง รักความยุติธรรม เหมือนเช่นเคย
…….เตียวหุย ค่อนข้างใกล้เคียงกับภาพลักษณ์ที่เราเคยๆเห็นกันทั่วไป มุทะลุ ดุดัน พลังเยอะตามสไตล์ แต่จะซึนเดเระ เหมือนกับบางเวอร์ชั่นหรือเปล่า ต้องไปติดตามกันดูนะ
…….จูล่ง สุภาพบุรุษแห่งเสียงสาน น่าสนใจด้วยแอคชั่นเท่ๆ สะกดใจแม่ยกทั้งหลายแน่นอน ดูท่าทางแล้วคงมีบทบาทในเรื่องไม่น้อย มีใครสนใจจะสมัครเป็นแฟนคลับจูล่งกันบ้างไหมเอ่ย
…….ขงเบ้ง ตัวละครสำคัญในเรื่องสามก๊ก จากภาพที่เราชินตา มาในเวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนลุคจากกุนซือผู้เคร่งขรึม มาเป็นหนุ่มน้อยเจ้าปัญญา แววตาซุกซน น่ารักน่าชังเชียว
…….จิวยี่ ในเวอร์ชั่นนี้ แสดงภาพลักษณ์ของบุรุษรูปงาม ผู้มีฝีมือทั้งบุ๋นและบู๊ สมกับที่เป็นเสาหลักแห่งง่อก๊กแม้อายุยังน้อยเลยค่ะ
…….ลิโป้ เป็นตัวละครที่มีดีไซน์ฉีกแนวไปจากเดิมอย่างมาก ทั้งทรงพลัง ดูดิบเถื่อน และมีประสบการณ์ในการสู้รบอย่างโชกโชน อย่าว่าแต่ 3 พี่น้องจ๊กก๊กรวมพลังกันเลย อาจจะรับมือได้มากกว่า 10 คน ด้วยซ้ำ
…….เตียวเสี้ยน หญิงงามย่อมเป็นหญิงงามวันยังค่ำ แต่หญิงงามในเวอร์ชั่นของพี่มนตรี คุ้มเรือน ก็พอจะทำให้นึกภาพได้แล้วใช่ไหมคะ ว่าสตรีเพียงหนึ่งสั่นคลอนแผ่นดินทรราชย์ได้อย่างไร
…….โจโฉ พลิกโฉมจากตัวละครเดิมๆ มาในรูปแบบที่คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว กับจอมทัพโจโฉ ที่ทั้งหนุ่มแน่น ท่าทางแคล่วคล่อง อีกทั้งยังดูฉลาดเฉลียว คาดว่าคงเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีแม่ยกให้กำลังใจไม่แพ้กับท่านจูล่งแน่ๆเลย
…….
…….สำหรับการ์ตูน Sangokushi ราชันย์เหนือราชันย์ มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการ์ตูน และรายละเอียดต่างๆที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดทข่าวสารก่อนใคร ได้ทุกวันศุกร์ที่เว็บ www.ENMO.in.th หรือ www.Sangokushi.in.th หรือจะ add Facebook ที่ www.facebook.com/Sangokushi.in.th ได้เลย