IDCC เปิดตัว 12 หางออนไลน์ พร้อมเปิดให้ทดสอบ CBT 28 ก.พ. 54 นี้!!

7,283 views

idcc ค่ายเกมน้องใหม่ที่ก่อนหน้านี้ฝากผลงานไว้กับเกมดังที่เกมเมอร์หลายๆคนรู้จักอย่าง Battle of The Immortals (BOI) และล่าสุดกับการจับมือกับทีม Big Bug Studio ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมคุณภาพอินเตอร์ฝีมือคนไทยกับเกมล่าสุดที่ทาง idcc คว้ามานั่นก็คือ 12 หางออนไลน์ (12 TAILS Online) อย่างเป็นทางการ โดยเตรียมทาง idcc เตรียมเปิดให้แฟนๆได้เข้าทดสอบ Close Beta กันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้

โดยภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทาง คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธาน บริษัท ไอดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) และทาง คุณวฤทธิ์ อาชวานันทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กบัค สตูดิโอ ร่วมเปิดตัวเกม 12 TAILS Online (12 หางออนไลน์) อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้ทั้งทีมงานของเกม 12 หางออนไลน์ ทั้งฝั่ง Big Bug Studio และ idcc ได้ให้ข้อมูลและบอกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม 12 หางออนไลน์


โดยเกม 12 หางออนไลน์ จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับโลกอนาคตอีก 5,000 ปี ข้างหน้า ในช่วงยุคสมัยที่สิ้นสุดมนุษย์ลงแล้ว เกิดเรื่องราวความร่วมมือกันต่อสู้ของเหล่านักรบผู้กล้าที่มาจากสัตว์ทั้ง 12 ชนิด โดยมี มิตรภาพ ที่ก้าวข้ามพรมแดนของเชื้อชาติเผ่าพันธ์เป็นตัวเชื่อมต่อทุกเผ่าพันธ์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งผู้กล้าแต่ละเผ่าพันธุ์นั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

อีกทั้งทีมงาน 12 หางออนไลน์ ยังได้กล่าวถึงจุดเด่นต่างๆของตัวเกมทั้งระบบ HERO ที่จะมีให้เลือกกันถึง 12 สัตว์สายพันธุ์กันด้วยกัน โดยทั้ง 12 ฮีโร่เหล่านี้จะแบ่งออกเป็นสายใหญ่ๆทั้ง 3 สายคือ สายบู๊ ได้แก่ หมาป่า, ไบสัน, แพนดา, ปลาวาฬ สายสกิล ได้แก่ แมว, กิ่งก่า, กระต่าย, ตุ่น และสายเวทมนต์ ได้แก่ ลิง, เพนกวิน, แกะ, ค้างคาว นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอาชีพที่แต่ละอาชีพของสัตว์นั้นจะไม่ตายตัว สามารถสลับข้ามไปมาได้นั่นเอง ระบบ Mission & Quest ระบบ PvP และอีกหนึ่งจุดเด่นเช่นกันคือระบบการบังคับ ที่สามารถบังคับได้ทั้ง Keyboard และ Joystick โดยจะเป็นแบบ Real Time Physic คือสามารถบังคับตัวละครหลลบการโจมตีต่างๆได้ ทำให้ตัวเกมมีการควบคุมที่แตกต่างจาก MMO RPG อื่นๆ

นอกจากนี้ช่วงท้ายงานแถลงข่าวยังได้มีการจับ Lucky Draw ที่ได้รับการสนับสนุนจากทาง Neolution กับการแจก Roccat Kova และ Roccat Sota
ให้กับผู้ที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้ด้วย งานนี้คอเกม MMO RPG ที่ชอบความแปลกแหวกแนว พร้อมทั้งระบบเกมที่มันส์ และคุณภาพที่สมจริง ต้องไม่พลาดกับเกมสายพันธ์ไทยอีกหนึ่งเกมที่ ไทยทำ ไทยเปิดกันเอง และย้ำ!! กันอีกครั้งว่าตัวเกม 12 หางออนไลน์ จะเปิดให้ทดสอบ Close Beta กันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ และสำหรับผู้ที่ต้องการหา AC เกม 12 หางออนไลน์แล้วละก็ ติดตามข่าวกันให้ดีๆเพราะในไม่ช้านี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะมีการแจก AC ของเกม 12 หางออนไลน์ กันด้วยงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดกันนะคร้าบบบบบ ^o^